Danh mục sản phẩm

Dàn karaoke – nghe nhạc gia đình anh Toàn tại Hải Phòng

Bảo Châu Audio 3 năm trước 477 lượt xem

    Dàn karaoke – nghe nhạc gia đình anh Toàn tại Hải Phòng được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu JBL và Lenovo.. đem lại sự hài lòng, ưng ý cho gia đình. Bộ dàn được phối ghép với độ tương thích cao, đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng trình diễn âm nhạc.

    Dàn karaoke của gia đình anh Toàn gồm các thiết bị:

    + Loa nghe nhạc JBL Stage A190: 2 chiếc 

    + Cục đẩy liền vang kèm micro không dây Lenovo K750 : 1 bộ gồm cục đẩy và 2 tay micro

    Hình ảnh bộ dàn nghe nhạc sau khi được lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Bộ dàn sở hữu cặp Loa JBL Stage A190 được thiết kế dạng loa đứng với kích thước rộng, cao, sâu lần lượt là 260 x 1070 x 370 mm cùng trọng lượng 22.56 kg/loa. Người dùng hoàn toàn có thể bố trí sắp xếp đặt vị trí loa dễ dàng và thích hợp với không gian gia đình.

     

    Được cấu tạo với 3 loa, 2.5 đường tiếng trong đó có 1 củ treble 2.54cm và 2 củ bass 20cm mang đến chất âm chân thực, sống động. Âm trầm sâu lắng, rõ nét âm trung và cao được nhẹ nhàng, mượt mà.

     

    Power Amplifier Lenovo K750 sản phẩm kết hợp giữa cục đẩy, vang số và micro, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim. Thiết kế 2 kênh riêng biệt công suất mạnh mẽ 750W/kênh. Khả năng kết nối Bluetooth, cổng quang, HDMI, USB, chức năng ARC nhận tín hiệu 2 chiều...đáp ứng mọi nhu cấu sử dụng.

    Để có cơ hội sở hữu dàn nghe nhạc, dàn karaoke chính hãng hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng nhất.

    477 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo