Danh mục sản phẩm

Dàn karaoke gia đình hay mà rẻ

BaoChauElec 8 năm trước 8248 lượt xem

    Công ty TNHH thương mại và điện tử Bảo Châu Audio – Bảo Châu Audio, Công ty số một hiện nay tại Việt Nam chuyên hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, phân phối, bán buôn, bán lẻ các thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu đám cưới ngoài trời. Công ty có trụ sở chính tại số 45 Trung Kính- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

    Được thành lập vào đầu năm 2005, Đến nay trải qua 10 năm hoạt động công ty chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng triệu thiết bị âm thanh khách nhau, và lắp đặt hàng vạn bộ dàn karaoke cho các hộ gia đình, các phòng hát karaoke kinh doanh trên khắp cả nước. Là địa chỉ bán hàng chính hãng giá tốt nhất cho khách hàng.

    Với 10 năm hoạt động của mình, Bảo Châu Audio tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, cũng như tự tin vào đội ngũ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn nghề nghiệp cao có thể chiều lòng tất cả quý khách khi tới với chúng tôi.

    Vào những năm gần đây, Bảo Châu Audio đã mở thêm phương thức bán hàng mới, đó chính là bán hàng online với mong muốn đem những thiết bị âm thanh karaoke tốt nhất trên thị trường có mặt tại cửa hàng của chúng tôi tới đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước thông qua các website của công ty. Tại đây quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng và yêu cầu Bảo Châu Audio chuyển hàng về tới tận nhà cho quý khách, kể cả quý khách ở Cao Bằng hay Cà Mau.

    Và một trong những đổi mới nữa tại Bảo Châu Audio đó chính là từ bây giờ chúng tôi mở rộng thêm dịch vụ bán bộ dàn karaoke, thi công và lắp đặt phòng hát karaoke cho hộ gia đình, các quán karaoke kinh doanh có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

     

    Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và các bạn những bộ dàn karaoke đang được coi là HOT nhất tại các cửa hàng của Bảo Châu Audio. Và đây cũng là những bộ dàn karaoke chính của chúng tôi nó phù hợp lắp đặt cho các phòng hát karaoke có diện tích cũng như nhu cầu khác nhau. Những bộ dàn karaoke dưới đây cũng đặc trưng cho bộ dàn karaok gia đình, bộ dàn karaoke kinh doanh, bộ dàn karaoke VIP.

    Mời quý vị và các bạn cùng xem những bộ dàn karaoke dưới đây Và nếu quý khách có nhu cầu sở hữu bất kỳ bộ dàn karaoke nào, Quý khách có thể liên hệ với Bảo Châu Audio đặt hàng ngay hôm nay, Chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt tại nhà luôn cho quý khách. Cũng như hướng dẫn quý khách cách sử dụng các thiết bị âm thanh karaoke.

     

    1. Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 001:

    Chỉ với 7.500.000 đồng (tiết kiệm được tới gần 1 triệu đồng) bạn đã có thể sở hữu ngay bộ dàn karaoke gia đình với những thiết bị karaoke hàng đầu đang được rất nhiều dùng ưa chuộng tại Bảo Châu Audio. 

    bo dan so 1 - new

    Loa Karaoke Paramax P-500: Đây là một trong những loa karaoke chơi rất hay ở diện tích phòng tầm 15-20m2. Với loa bass có đường kính lên tới 25 cm đảm bảo cho việc thể hiện những bản nhạc mạnh mẽ, sôi động được chân thực nhất. Âm thanh mạnh mẽ với trung âm rộng mở giúp tái tạo giọng hát nhẹ nhàng, trung thực. Paramax P500 được trang bị mạch bảo vệ loa PoweMaxTM - chống cháy loa tweeter , giúp loa hoạt động bền bỉ, ngay cả khi phải hoạt động ở mức công suất cao trong nhiều giờ liền.

    Amply Paramax SA-500: Dòng Amply này của Paramax với thiết kế thân thiên, có thể trình bày tốt cả nhạc karaoke cũng như nhạc nghe các thể loại khác. Ứng dụng kỹ thuật ProVocalTM độc đáo cho xử lý echo, giúp thể hiện giọng hát trung thực và truyền cảm. SA-500 được sử dụng những linh kiện chất lượng cao cùng thiết kế tiên tiến nên cho âm thanh mạnh mẽ, sống động và khả năng hoạt động bề bỉ.

    Đầu karaoke Acnos Star MIDI SK28: Đầu karaoke này được tổng hợp âm tích hợp, chuyên dụng cho Karaoke cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Có đầy đủ các chức năng Karaoke vi tính 5 số và 6 số kết hợp. Sau mỗi bài hát bạn thể hiện, hệ thống sẽ tự động chấm điểm và chắc chắn rằng những điểm số này sẽ rót thêm hứng thú cho những bài hát kế tiếp của bạn. Ngõ HDMI trên SK28 cho phép bạn truyền tải hình ảnh và âm thanh từ đầu tới tivi với chất lượng tốt hơn. Ngoài hơn 10.000 bài hát Việt và thêm 1200 bài hát có lời ca sỹ, bạn có thể chép nhạc vào USB, thẻ nhớ và chơi nhạc trực tiếp. 

    Micro Shupu 8.2: Thiết bị cuối cùng trong bộ dàn karaoke gia đình giá siêu rẻ mà Bảo Châu Audio giới thiệu tới quý vị và các bạn chính là chiếc Micro Shupu 8.2, một chiếc micro có dây thông dụng nhất hiện nay.

    Được giới âm thanh karaoke tin dùng nhiều nhất hiện nay, hơn nữa với sự tiện dụng khi dây dài tới 7m quý khách hoàn toàn có thể tự tin thể hiện giọng ca cả mình ở mọi vị trí khác nhau.

    Với những thiết bị trên Bảo Châu Audio tin chắc quý khách sẽ có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên gia đình của mình. Đây cũng được coi là bộ dàn karaoke rẻ nhất không chỉ tại cửa hàng của chúng tôi mà còn rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    Ưu điểm: Bộ dàn karaoke đặc biệt số 001 phù hợp lắp đặt cho phòng hát karaoke gia đình có mức thu nhập bình dân, và muốn có những phút giây thư giãn, vui vẻ bên gia đình, bạn bè, người thân.

    Nếu gia đình nhà bạn đang có nhu cầu chơi âm thanh tậu dan karaoke gia dinh bạn đang nghĩ Có nên lựa chọn Dàn karaoke arirang cho gia đình. Ở mỗi góc độ khác nhau thì chúng ta có thể thấy được hay, và có sự cảm nhận khác nhau.
     
     

    2. Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 002:

    Chỉ với 5.500.000 đồng quý khách sẽ sở hữu cho mình bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 002. Nằm trong seri giới thiệu những bộ dàn karaoke gia đình giá siêu rẻ tại cửa hàng Bảo Châu Audio, bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt tiếp theo chính là bộ dàn karaoke giá 5.500.000 đồng.

    bo-dan-bc-37gd

    Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 002 này gồm những thiết bị sau:

    Amply Jarguar PA-203N: Là dòng Amply được nhập khẩu linh kiện từ Hàn Quốc về Việt Nam có tem Q vàng đảm bảo chất lượng, đây cũng là dòng Amply đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay không chỉ ở các bộ dàn karaoke gia đình mà còn ở các bộ dàn karaoke kinh doanh.

    Chỉ cần thế là bạn đủ hiểu được chất lượng Amply Jarguar PA-203N tuyệt vời tới mức nào cho bộ dàn karaoke của quý khách.

    * 8 Sò Toshiba

    Loa BMB 450W: là dòng loa thiết kế chuyên dụng cho loa karaoke của hãng sản xuất loa nổi tiếng Nhật Bản mang thương hiệu BMB, đây cũng là phiên bản nâng cấp từ dòng loa BMB 252 chính vì thế mà công suất, chất lượng âm thanh dòng loa này cũng hoàn toàn vượt trội.

    * Bass 25CM mạnh mẽ mới bas loa nhập khẩu.

    * Nam châm kép cho chất âm sâu lắng.

    Đầu karaoke Acnos Sk99 HDMI: Là dòng đầu karaoke hiện đang thông dụng nhất hiện nay khi sử dụng MIDI karaoke 6 số nên chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, điều này sẽ là cảm hứng cho bạn khi bạn cất tiếng hát lên.

    * Dùng điều khiển đa năng chọn bài như ở phòng hát.

    * Cập nhật đĩa thường xuyên.

    * Số lượng bài hát đầy đủ như quán karaoke kinh doanh.

    Một điểm mạnh nữa ở đầu karaoke Acnos sk99 chính là số lượng bài hát lên tới 8.000 bài trong đó gồm những bài hát nhạc trẻ đang được yêu thích nhất, nhạc vàng chọn lọc, nhạc quê hương trữ tình hay nhất, nhạc trẻ remix cực mạnh và nhạc nước ngoài đa dạng phong phú.

    Micro Shupu 8.2: Với dòng Micro này thì bạn không phải lo về chất giọng của mình, với việc áp dụng công nghệ sản xuất Micro có dây tiên tiến nhất Shupu đang là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng micro có dây.

    * Mic dùng cho phòng hát

    * Thân mic sơn phủ màu đồng chống sước và vân tay

     

    3. Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 003:

     

    Một đôi Loa B&W 2628: là một trong những dòng loa chủ đạo của hãng sản xuất loa Bowers & Wilkins hay còn gọi tắt là B&W, hãng sản xuất loa lớn nhất nước Anh hiện nay. Dòng loa này từ khi ra mắt tới nay đã được đông đảo công chúng yêu thích và sự dụng, tuy ra mắt từ cách đây đã gần 3 năm nhưng đến nay đôi B&W 2628 vẫn là dòng loa được bán chạy nhất.

    11124734_1604900606413671_1367345836_n

    Trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm các bộ dàn karaoke khác nhau tại cửa hàng điện tử âm thanh Bảo Châu Audio – Bảo Châu Audio nhận thấy sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại thiết bị karaoke khác nhau, với công suất loa 300wwt sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt phòng karaoke có diện tích nhỏ và vừa tầm 25m2.

    Hiện nay dòng sản phẩm đôi loa B&W 2628 đang được bày bán duy nhất tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu Audio, và được chúng tôi bảo hành 2 năm.

    Một Amply Jarguar suhyuong PA 203N: Một trong những dòng Amply phổ biến nhất và được yêu thích nhất đó chính là Amply Jarguar PA 203N, với những ai sành âm nhạc đều biết rằng chất lượng âm thanh mà dòng Amply này mang lại nó tuyệt vời tới mức nào.

     

    Amply Jarguar PA 203N tại cửa hàng Bảo Châu Audio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về thông qua công ty KOMI và được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

    Một Đầu acnos SK39HDMI Với những ai yêu thích đầu karaoke Acnos thì chắc hẳn đều biết Đầu karaoke acnos SK39HDMI một trong những dòng có HDMI cho ra chất lượng âm hình ảnh trên cả tuyệt vời. không chỉ có thể với những tính năng ưu việt đầu karaoke này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ dàn karaoke của mình.

    Những đặc điểm chính Đầu acnos SK39HDMI:

    -Gần 8.000 bài hát tiếng việt, số lượng bài hát nhiều nhất hiện nay.

    -Âm thanh tuyệt hảo sử dụng Chip tổng hợp âm SAM2195.

    -Hình ảnh đạt độ phân giải Upscale lên đến 1080P

    -Ngõ HDMI tương thích với LCD TV

    -Không kén bất cứ loại đĩa nào.

    -Phông chữ lớn.

    -Remote lớn loại cao cấp.

    -Chấm điểm thật.

    -Chọn bài theo kiểu 5 hoặc 6 số.

    -Chọn bài dễ dàng theo ký tự A,B,C……

    -Dùng đĩa VOL 47B.. cập nhật bài hát liên tục

    Hiện tại dòng sản phẩm này đang được bày bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu Audio. Và được chúng tôi bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Hoặc đầu karaoke paramax thế hệ mới (trong trường hợp đầu Acnos SK39HDMI tại cửa hàng của chúng tôi hết mặt hàng)

    Loa Trầm B&W 604 jx555  Là một trong những loa siêu Trầm karaoke chất lượng cao hiện nay, đang được sử dụng rộng rãi ở các bộ dàn karaoke cao cấp, hay chuyên nghiệp. với Loa Trầm B&W604 jx555 bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng âm thanh, độ trầm, độ vang của loa karaoke.

    bw 604 555

    Công suất B&W604 jx555 là 300Wt, không tiêu tốn công suất của amply, bạn sẽ không phải lo lắng liệu con amply nhà mình có kéo được quả siêu trầm to này không? câu trả lời là siêu trầm có bộ khuếch đại riêng biệt, hay còn gọi là amply riêng. Loa trầm B&W hãng loa siêu trầm được nhiều người dùng nhất, bởi giá thành và chất lượng của nó, vượt qua sự mong đợi của người dùng. Hình thức sang trọng vân gỗ màu vàng nâu tạo nên sự khác biệt của loa siêu trầm B&W 604i so với các dòng khác.

    Hiện tại dòng sản phẩm này đang được bày bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu Audio. Và được chúng tôi bảo hành 2 năm trên toàn quốc.

    Micro không dây Shure UGX 8 với hình thức bắt mắt khi sử dụng sơn trắng phủ 2 tay micro nhìn sang trọng và sạch sẽ, thân micro làm bằng thép không rỉ cho cảm giác cầm đầm tay. Đầu micro shure UGX8 dạng lưới để hấp thụ âm tốt hơn, đầu micro làm bằng kim loại chống han rỉ qua thời gian sử dụng không bị mất thẩm mỹ.

    shure ugx8

    – Củ micro được tốt hơn chống được tạp âm, đặc biệt chống hú rất tốt, sủ dụng pin tiểu rất dễ mua và thay thế sử dụng, Micro có nhiều tần số có thể thay đổi tránh trùng hợp tần số ở micro.

     

    4. Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 004:

    Bo dan karaoke BC-11GD

    Bộ dàn karaoke gia đình mà Bảo Châu Audio thực sự muốn giới thiệu và tư vấn cho quý khách hàng chính là bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 004. Bộ dàn được lắp ráp duy nhất tại Bảo Châu Audio với giá chỉ 12.800.000 đồng. (Tiết kiệm được tới 1.7 triệu đồng) 

    Trải qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, trải nghiệm người dùng. Các nhân viên kỹ thuật với gần 10 năm kinh nghiệm lắp đặt hàng vạn bộ dàn karaoke khác nhau đã cùng ngôi nghiên cứu lựa chọn những thiết bị tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cấu tạo nên bộ dàn karaoke ưng ý nhất hiện nay.

     

    5. Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 005:

    Quý khách có tin chỉ với 8.500.000 đồng quý khách được sở hữu bộ dàn karaoke gia đình cao cấp không? Điều này hoàn toàn là sự thật tại Bảo Châu Audio. Đó chính là bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 005 mà chúng tôi gửi tới quý khách.

    Với bộ dàn karaoke này quý khách hoàn toàn được đắm mình trong một thế giới âm thanh karaoke cao cấp chuyên nghiệp như ở phòng hát karaoke kinh doanh. Đây là điều mà các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệp của chúng tôi đã khẳng định với rất nhiều quý khách hàng sở hữu bộ dàn này.

    Bộ dàn karaoke gia đình đặc biệt số 005 gồm những thiết bị:

    Bo dan 005 GD

    Loa B&W 2628: có công suất loa lên tới 200w/ 8 Ohms. Với công suất loa này bạn hoàn toàn có thể lắp đặt cho phòng hát karaoke có diện tích trên 15m2.

    * Năm 2014 B&W 2628 đã bán được 2.000 đôi tại các hệ thống cửa hàng của Bảo Châu Audio

    * Loa B&W được lắp đặt tại các phòng karaoke kinh doanh tại các tỉnh miền bắc.

    * Bass 25 cho công suất siêu khoẻ, bạn sẽ có một đôi loa giống như phòng karaoke chuyên nghiệp.

    * Đoạt giải nhất trong thiết kế năm 2012.

    Amply Jarguar pa 203N: Là dòng amply tốt nhất hiện nay mà Bảo Châu Audio luôn hướng tới khách hàng sử dụng. Và hầu như bộ dàn karaoke gia đình nào Bảo Châu Audio cũng đem dòng Amply này là sự lựa chọn đầu tiên:

    Amply được nhập khẩu linh kiện từ Hàn Quốc về Việt Nam có tem Q vàng đảm bảo chất lượng, đây cũng là dòng Amply đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay không chỉ ở các bộ dàn karaoke gia đình mà còn ở các bộ dàn karaoke kinh doanh.

    Chỉ cần thế là bạn đủ hiểu được chất lượng Amply Jarguar PA-203N tuyệt vời tới mức nào cho bộ dàn karaoke của quý khách.

    * 8 Sò Toshiba

    Loa Suberbass B&W J555: Là dòng loa trầm của hãng B&W, nó sẽ giúp âm thanh karaoke của bạn vang rộng hơn, xa hơn, hay hơn rất nhiều

    * Bán chạy nhất 2013.

    * Giống Sub của phòng kinh doanh

    * Sang trọng về hình thức

    Đầu Acnos SK99 HDMI: Là dòng đầu karaoke hiện đang thông dụng nhất hiện nay khi sử dụng MIDI karaoke 6 số nên chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, điều này sẽ là cảm hứng cho bạn khi bạn cất tiếng hát lên.

    * Dùng điều khiển đa năng chọn bài như ở phòng hát.

    * Cập nhật đĩa thường xuyên.

    * Số lượng bài hát đầy đủ như quán karaoke kinh doanh.

    Một điểm mạnh nữa ở đầu karaoke Acnos sk99 chính là số lượng bài hát lên tới 8.000 bài trong đó gồm những bài hát nhạc trẻ đang được yêu thích nhất, nhạc vàng chọn lọc, nhạc quê hương trữ tình hay nhất, nhạc trẻ remix cực mạnh và nhạc nước ngoài đa dạng phong phú.

    Micro Shupu 8.2: Với rất nhiều người chỉ biết tới Micro Shure là dòng micro không dây chất lượng tốt nhất mà không biết rằng hãng cũng sản xuất micro có dây chất lượng tốt không thua kèm gì. Điều này được kiểm chứng bằng việc bạn hãy qua Bảo Châu Audio để trải nghiệm chất lượng của nó.

    6. Bộ dàn karaoke VIP số 006

    Một bộ dàn karaoke mà Bảo Châu Audio muốn giới thiệu tới quý khách chính là bộ dàn karaoke VIP có giá rẻ bất ngờ. Chỉ với 12.600.000 đồng quý khách sẽ sở hữu cho mình một bộ dàn karaoke VIP gồm những thiết bị sau:

    bo-dan-006gd111

    Loa Bose 301 seri III: Thương hiệu loa đã được khẳng định chất lượng từ rất lâu kể cả về chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế bắt mắt và độ bền vượt thời gian, và đến nay vẫn là dòng loa được ưu tiên sử dụng nhất cho bộ dàn karaoke.

    Ampli Jarguar PA 506N Liên Doanh Lắp ráp tại Việt Nam ( Linh kiện hàn quốc) Là loại Amply karaoke cao cấp mà hãng Jarguar mới cho ra mắt thị trường không lâu, chính vì thế với chiếc Amply này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng âm thanh của bộ dan karaoke nữa

    Đầu Acnos SK 5220HDMI: Là dòng đầu karaoke được thiết kế dành cho HDMI đầu tiên tại Việt Nam, chính vì thế mà chất lượng hình ảnh karaoke được cải thiện hơn rất nhiều. còn chất lượng âm thanh, hay số lượng bài hát thì không phải bàn cãi mà hãy nhìn vào các dòng đầu karaoke Acnos thế hệ trước là biết.

    Trầm B&W 604I: Là dòng trầm chuyên dụng nhất hiện nay mà quý khách hay thấy ở mỗi phòng hát của quán karaoke kinh doanh. Điều này chứng tỏ chất lượng của trâm B&W 604I tốt tới mức nào

    Micro Không Dây Shure U820: Với những ai yêu thích Micro không dây cho bộ dàn karaoke của mình thì không nên bỏ qua bộ đôi micro không dây shure U820. Sự lựa chọn quá hoàn hảo.

    7. Bộ dàn karaoke chuyên dụng 007

    Bo dan 007GD

    Không quá VIP như bộ dàn karaoke trên, không quá rẻ như các bộ dàn karaoke gia đình trước đó. Tuy nhiên với 10.700.000 đồng quý khách sẽ có bộ dàn karaoke chuyên dụng 007, nó có thể lắp đặt cho phòng hát karaoke kinh doanh, hay lắp đặt cho bộ dàn karaoke gia đình cao cấp.

    Bộ dàn là sự lựa chọn, kết hợp từ những thiết bị của các bộ dàn karaoke khác để tạo nên một bộ dàn karaoke hoàn hảo.

    Những thiết bị của bộ dàn karaoke chuyên dụng 007:

    Amply Jarguar PA-203N: Là hàng Nhập khẩu tem Q vàng

    Loa Bose 4.2 Seri II vỏ vàng cực đẹp nghe nhạc tuyệt vời ( loa cao cấp) 

    * Hàng lắp ráp tại Đài Loan cho chất âm 8/10 so với hàng bãi.

    * Hình thức sang trọng, thương hiệu USA

    * Phù hợp với phòng diện tích nhỏ, tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng khách.

    * Rất phù hợp khi kết hợp với các phòng karaoke kinh doanh với các loại loa công suất lơn.

    Đầu Acnos SK99 HDMI: Là dòng đầu karaoke hiện đang thông dụng nhất hiện nay khi sử dụng MIDI karaoke 6 số nên chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, điều này sẽ là cảm hứng cho bạn khi bạn cất tiếng hát lên.

    * Dùng điều khiển đa năng chọn bài như ở phòng hát.

    * Cập nhật đĩa thường xuyên.

    * Số lượng bài hát đầy đủ như quán karaoke kinh doanh.

    Một điểm mạnh nữa ở đầu karaoke Acnos sk99 chính là số lượng bài hát lên tới 8.000 bài trong đó gồm những bài hát nhạc trẻ đang được yêu thích nhất, nhạc vàng chọn lọc, nhạc quê hương trữ tình hay nhất, nhạc trẻ remix cực mạnh và nhạc nước ngoài đa dạng phong phú.

    Mic không dây Shure U820

    Trầm B&W 604I

    8. Bộ dàn karaoke kinh doanh số 008:

    Bộ dàn karaoke cuối cùng mà Bảo Châu Audio muốn gửi tới quý khách chính là bộ dàn karaoke kinh doanh số 008. Gồm những thiết bị tốt nhất, mới nhất cho phòng hát karaoke chuyên nghiệp của quý khách.

    Bộ dàn karaoke kinh doanh này có giá 31.000.000 đồng nhưng hiện tại chúng tôi đang có chương trình giảm giá 1.000.000 đồng cho bộ dàn karaoke này. Hiện tại nó chỉ có giá 30.000.000 đồng.

    Bộ dàn karaoke kinh doanh số 008 gồm những thiết bị:

    Loa AAD KM8: Là dòng loa được nhập khẩu từ Mỹ của hãng sản xuất loa AAD một trong những hãng chuyên sản xuất dòng loa karaoke cao cấp hiện nay.

    Đầu Việt KTV ổ cứng 2000G: Với loại đầu karaoke quý khách không phải lo lắng về số lượng bài hát bị hạn chế nữa. Đây cũng là loại đầu karaoke đang được sử dụng nhiều nhất tại các phòng hát karaoke hiện nay.

    Ampli California Pro 568E: Là dòng Amply nhậu khẩu chính hãng từ Mỹ về, chính vì thế mà mà nó thừa hưởng công nghệ sản xuất Amply tiên tiến nhất hiện nay. Về chất lượng thì có lẽ không một loại Amply nào có thể sánh ngang với California Pro 568E

    Sub Polk Audio Mỹ USA: Loại âm trầm được sử dụng nhiều tại các quán karaoke ở các nước phát triển. Với sự nỗ lực của Bảo Châu Audio đưa dòng Sub Polk Audio về Việt Nam nhằm mang lại một thế giới âm thanh karaoke tuyệt vời.

    Micro Sonic: Là dòng micro nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bảo Châu Audio tự tin sẽ chiều lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

     

    Trên đây Bảo Châu Audio đã giới thiệu tới quý khách hàng 8 bộ dàn karaoke đang được bán chạy nhất tại của hàng của Chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một trong những bộ dàn karaoke trên hãy liên hệ đặt hàng với Bảo Châu Audio ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi tốt nhất. Ngoài những bộ dàn karaoke trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các bộ dàn karaoke gia đình khác nhau nữa tại website của chúng tôi.

    Chúng tôi còn hỗ trợ, tư vẫn miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến thiết bị âm thanh karaoke, âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu đám cưới.

    Nhiều khách hàng dân chơi âm nhạc muốn setup 1 dan karaoke gia dinh khoảng 10m2 thì nên chọn thiết bị âm thanh như thế nào là hợp lý. Tiết kiệm được chi phí tối đa cũng như có dàn nhạc chất lượng.
     
    8248 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo