Danh mục sản phẩm

Loạt dàn karaoke gia đình bình dân dưới 15 triệu đáng mua nhất 2020

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1927 lượt xem

    Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao nên các gia đình đều mong muốn sở hữu dàn karaoke chính hãng để ca hát ngay tại nhà, tránh sự bất tiện, tốn kém khi đến các quán hát kinh doanh. Thị trường âm thanh ngày càng bão hòa, xuất hiện nhiều dòng thiết bị mới với giá thành đa dạng từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp nên chỉ với mức đầu tư khoảng  10 – 15 triệu đồng là bạn đã có thể sắm được dàn hát karaoke đúng chuẩn.

    Loạt dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất 2020 dành cho con nhà nghèo

    Thay vì lựa chọn những đơn vị cung cấp thiết bị không có uy tín, tên tuổi trên thị trường, dễ mua phải hàng không có nguồn gốc rõ ràng, hàng bãi, hàng giả, hãy đến ngay với Bảo Châu Elec với loạt dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất 2020 dưới đây được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phối ghép cho âm thanh chất lượng, sử dụng được dài lâu, đồng thời bạn còn nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

    Loạt dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất 2020

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 23

    Nếu đang tìm kiếm một bộ sản phẩm nhỏ gọn, được được phối ghép từ những thiết bị hiện đại dùng cho hát karaoke, biểu diễn, sân khấu,… cực hay trong không gian rộng khoảng 10 – 100m2 thì dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 23 là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 23
    ➣ Tham khảo: Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 23

    Bộ dàn sử dụng cặp loa Alto TX210, thiết kế gồm 2 đường tiếng, trang bị củ bass 25cm, hoạt động ở mức công suất 150/ 300W, cho âm thanh sống động, mạnh mẽ.

    Với cặp loa liền công suất này, quý khách hàng không cần tốn thêm chi phí cho cục đẩy hay amply karaoke, chỉ cần kết hợp với chiếc vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000 (chống hú 97%, có Reverb + Echo) cùng bộ micro không dây BCE U900 Plus X là đã có thể ca hát, thưởng thức âm nhạc.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: cửa hàng bán dàn karaoke tại hà nội

     

    Dàn karaoke gia đình BC-BIK07

    Cặp loa karaoke BIK BJ-S668 được sản xuất bởi thương hiệu BIK – Nhật Bản với công nghệ tiên tiến cùng hệ thống linh kiện hiện đại, cao cấp. Hệ thống 2 đường tiếng, cấu tạo từ 1 củ bass 25cm và 2 củ treble 7.7 cm, hoạt động ở mức công suất cực đại 450W cho âm thanh tái tạo đầy đủ, chuẩn xác mọi âm vực.

    Dàn karaoke gia đình BC-BIK07
    ➣ Tham khảo: Dàn karaoke gia đình BC-BIK07

    Điểm nổi bật trong dàn karaoke gia đình này là sự góp mặt của amply karaoke BIK BJ-A88 - dòng sản phẩm mới được thương hiệu BIK cho ra mắt vào đầu năm 2020 chuyên dụng cho nhu cầu karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình. Với tốc độ xử lý âm thanh sống động, chuyên nghiệp hơn mang đến sự mới mẻ độc đáo cho người dùng.

    Để hoàn thiện cho bộ dàn, các kỹ thuật viên của chúng tôi lựa chọn micro không dây BCE U900 Plus X với khả năng thu phát sóng ổn định, độ nhạy cao, hỗ trợ giọng hát cực tốt.

    Dàn karaoke gia đình BC-T62GD

    Dàn karaoke BC-T62GD mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sôi động, chân thực nhờ cặp loa Paramax K850 New với cấu tạo gồm 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm và 2 loa treble 7.5cm sẽ tái hiện âm thanh chuẩn xác ở mọi âm vực với âm bass chắc, dày còn âm mid trong trẻo, nghe thanh và mượt.

    Sự kết hợp của cục đẩy 2 kênh SAE CT3000 với vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000 mang đến khả năng xử lý và khuếch đại âm thanh ra loa cực hay, loại bỏ tối đa tình trạng méo, vỡ tiếng hay những tiếng hú rít khó chịu.

    Dàn karaoke gia đình BC-T62GD
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC-T62GD

    Sub điện Yamaha NS-SW100 sở hữu bass 25cm, công suất 50W giúp nâng tầm các dải trầm trong bộ dàn.

    Và cuối cùng là chiếc micro có dây Jarguar SDM 305 có dải âm rộng và chân thực, đáp ứng dải tần 50Hz - 18kH cho tiếng hát sáng, thanh thoát, cùng khả năng lọc âm, bắt âm tốt, xử lý tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể.

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Tư vấn dàn karaoke 10 triệu

     

    Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

    Dàn karaoke gia đình BC-T31GD sử dụng cho hát karaoke, nghe nhạc đều hay, phù hợp với không gian từ 15 - 20m2.

    Dàn karaoke gia đình BC-T31GD
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC-T31GD

    Cấu hình gồm những thiết bị âm thanh tối tân với tính năng hiện đại, đây là bộ sản phẩm bán chạy nhất tại bảo Châu Elec trong cuối năm 2019 và hứa hẹn sẽ tiếp tục sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong năm 2020.

    Dàn karaoke gia đình BC-T66GD

    Với việc phối ghép đúng chuẩn từ các thiết bị âm thanh hiện đại cùng những tính năng nổi bật, dàn karaoke BC-T66GD xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí của gia đình bạn.

    Dàn karaoke gia đình BC-T66GD
     Tham khảo: Dàn karaoke gia đình BC-T66GD

    Bộ dàn sử dụng cặp loa BIK thương hiệu Nhật bass 25cm kết hợp cùng chiếc đẩy liền vang BK sound DP3500 khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, cho chất âm mượt mà, nội lực hoàn toàn không bị hú rè.

    Thêm vào đó là bộ micro không dây BBS B900 có khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng cực thấp nên đảm bảo chất lượng tín hiệu thu được luôn chân thực, sống động và ổn định.

    Với loạt dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu đáng mua nhất 2020 trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được hệ thống âm thanh phù hợp cho mình. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Bảo Châu Elec trên toàn quốc để trải nghiệm nhiều bộ dàn khác.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    1927 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo