Danh mục sản phẩm

Dàn karaoke cho gia đình anh Khanh tại Cần Thơ

Bảo Châu Audio 4 năm trước 403 lượt xem

    Dàn karaoke cho gia đình anh Khanh tại Cần Thơ được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu RCF, Lenovo, BIK.  Để đáp lại sự tin tưởng của gia đình anh Khanh đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm đã cố gắng phối ghép thành công bộ dàn, đáp ứng đầy đủ các yêu câu cần có về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc. Phù hợp sử dụng không gian giải trí gia đình hát karaoke, nghe nhạc cực hay.

    Dàn karaoke của gia đình anh Việt  gồm các thiết bị:

    ► Loa karaoke RCF EMAX 3112 : 2 chiếc

     Power Amplifier Lenovo K750 : gồm 1 đẩy liền vang và 2 tay micro. 

    Loa sub BIK BJ-W30 : 1 chiếc 

    Hình ảnh trọn bộ dàn Bảo Châu lắp đặt và bàn giao cho gia đình

    Dàn karaoke gia đình anh Khanh

    Loa RCF E MAX 3112 được đánh giá có thiết kế hiện đại, vô cùng nhỏ gọn, màu đen sang trọng phù hợp với không gian giải trí gia đình anh Khanh. Mang đến không gian gia đình anh sự sang trọng, thanh lịch.

    Dàn karaoke gia đình anh Khanh h2

    Với  bass 30cm có cấu trúc 2 loa 2 đường tiếng, gồm có 1 loa bass có đường kính 30cm, cuộn âm 6.35cm chịu nhiệt cao và 1 loa treble có đường kính 2.5cm mang khả năng tái tạo âm thực sự ấn tượng.Hỗ trợ âm trầm trong dàn là loa sub BIK BJ-W30 cho âm thanh lan tỏa rộng và đều, âm trầm mạnh, chắc, uy lực.

    Dàn karaoke gia đình anh Khánh h3

    Đặc biệt bộ dàn còn có mặt Power Amplifier Lenovo K750 thiết bị thông minh 3 trong 1 tiết kiệm, hiện đại, sử dụng hiệu quả. Nổi bật thiết kê 2 kênh công suất mạnh mẽ 750W/kênh, kêt nối Bluetooth, cổng quang, HDMI, USB, micro độ nhạy cao, hát karaoke cực hay. 

    Dàn karaoke gia đình anh Khanh H4

    Dàn karaoke gia đình anh Khanh h5

    Dàn karaoke gia đình anh Khanh H6

    Để có cơ hội sở hữu những bộ dàn karaoke, dàn nghe nhạc chính hãng, giá tốt nhất thị trường hãy liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất. 

    403 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo