Danh mục sản phẩm

Dàn karaoke bình dân chất lượng VIP của chú Hoàn

BaoChauElec 9 năm trước 1496 lượt xem

    Bảo Châu Audio cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng cao cho phòng hát của chú Hoàn tại Vĩnh Phúc, và giúp địa chỉ này thu hút rất nhiều khách hàng tới đây giải trí ca hát. Tuy chỉ đầu tư với chi phí của phòng hát bình dân nhưng tại Bảo Châu Audio, ông chủ của khu giải trí 1000m2 đã được tư vấn và lựa chọn được hệ thống âm thanh chính hãng phục vụ karaoke rất hay. Hãy cùng xem dàn âm thanh chú Hoàn đã đầu tư được kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio lắp đặt như thế nào?

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 10
    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 08

    Những chiếc loa BMB công nghệ của Nhật cho âm thanh sống động, chi tiết, chân thực nên rất nhiều phòng hát lựa chọn cho phòng VIP.

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 07

    Toàn cảnh phòng hát bình dân "chất lượng cao" của chú Hoàn tại Vĩnh Phúc.Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 11Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 06

    Ở đây cũng có xuất hiện những chiếc JBL KS 310 sản xuất tại Mexico, góp phần tạo âm thanh hoàn hảo cho căn phòng.

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 05Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 04

    Loa AAD K10 luôn là lựa chọn tốt để có dàn âm thanh thượng hạng.

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 03

    Đầu Karaoke VinaKTV V6++ và Amply Jarguar PA-506N là những thiết bị karaoke giải trí đơn giản mà tính năng thì quá tuyệt vời.

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 02

    Màn hình cảm ứng VinaKTV giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn bài hát, sử dụng rất dễ dàng.

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 01

    Quan Karaoke chu Hoan - Vinh Phuc - pic 09

    Không gian phòng hát rất đơn giản nhưng bù lại, âm thanh nơi đây sẽ làm khách hàng của chú Hoàn không có gì phải thất vọng vì lựa chọn khi tới đây.

    Kể từ khi những phòng hát đi vào hoạt động, chú Hoàn có liên lạc lại với Bảo Châu Audio và thông báo là quán rất đông khách, nhất là những ngày cuối tuần luôn "cháy phòng". Còn những ngày thường, các phòng đều được sử dụng 1,2 lượt. Thành quả hợp tác giữa Bảo Châu Audio và chủ đầu tư tại Vĩnh Phúc này đã mang lại hiệu quả rất tích cực, như một sự động viên, khích lệ cho chúng tôi mang thêm những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá thành hợp lý tới nhiều gia đình, phòng hát hơn nữa.

    Tham khảo thêm:

    Bảo Châu Audio mới setup Bộ dàn karaoke gia đình mới nhất hiện nay giá cực rẻ dành cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình bình dân với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
     
    1496 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo