Danh mục sản phẩm

Cục đẩy công suất là gì? Tác dụng của cục đẩy công suất

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2037 lượt xem

    Cục đẩy công suất là một thiết bị không thể thiếu trong các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh, hay các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,… giúp mang đến hiệu suất âm thanh tốt nhất. Tuy đóng vai trò quan trọng nhưng không ít người dùng vẫn còn đang khá mơ hồ về dòng sản phẩm này, hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    Sự xuất hiện của cục đẩy công suất giúp âm thanh đầu ra sống động, mạnh mẽ hơn

    Sự xuất hiện của cục đẩy công suất giúp âm thanh đầu ra sống động, mạnh mẽ hơn

    Cục đẩy là gì?

    Cục đẩy công suất hay còn gọi là cục công suất, main công suất, giữ nhiệm vụ nhận tín hiệu từ các nguồn phát như vang số, bàn mixer, đầu karaoke, micro,… khuếch đại tín hiệu ở dạng tần số, chuyển tới loa và phát ra âm thanh đến tai người nghe. 

    Nói tóm lại, cục đẩy công suất là thiết bị tăng công suất của dàn âm thanh lên tới mức đáp ứng và nhu cầu người sử dụng.

    
100+ mẫu cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ

    100+ mẫu cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ

    Bán cục đẩy công suất giá rẻ cho gia đình, phòng hát kinh doanh, sân khấu, hội trường, sự kiện,...
     

    Vai trò, tác dụng của cục đẩy 

    Đa phần các dàn karaoke chuyên nghiệp hiện nay, sự xuất hiện của cục đẩy công suất và vang số đã dần thay thế cho amply karaoke để đảm bảo tín hiệu âm thanh một cách tốt nhất. Amply chỉ nên sử dụng cho các phòng giải trí diện tích nhỏ còn cục đẩy sẽ phù hợp với phòng lớn hơn bởi nó có khả năng kéo được các cặp loa công suất lớn.

    Theo các chuyên gia âm thanh, cục đẩy công suất chiếm tới 41% chất lượng âm thanh của bộ dàn. Bên cạnh việc khuếch đại, cục đẩy còn có chức năng làm giảm độ méo tiếng của loa karaoke hay loa hội trường, sân khấu đồng thời giúp các thiết bị khác hoạt động một cách ổn định và hạn chế hiện tượng chập, cháy khi sử dụng trong thời gian dài.

    Hệ thống jack cắm của cục đẩy công suất được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo kết nối an toàn, tín hiệu luôn ổn định, cho âm thanh chất lượng nhất.

    Thêm vào đó, dòng sản phẩm này được đầu tư về mặt thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo ra phong cách riêng cho dàn âm thanh của bạn.

    Các dòng cục đẩy công suất hiện nay vượt trội cả về hình thức lẫn tính năng

    Các dòng cục đẩy công suất hiện nay vượt trội cả về hình thức lẫn tính năng

    XEM NGAY : Vang số karaoke hàng mới, giá rẻ

    Cách sử dụng ra sao

    Bên cạnh việc hiểu được cục đẩy công suất cũng như vai trò, tác dụng của nó thì quý khách hàng cần biết được cách sử dụng sao cho hợp lý, phát huy được tối đa công năng của thiết bị.

    - Trước tiên bạn cần lưu ý đến vị trí lắp đặt, bố trí cục đẩy công suất. Đó phải là nơi cân bằng, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp cũng như lửa, nước có thể gây chập cháy, không an toàn cho cả thiết bị và sức khỏe người sử dụng.

    - Việc phối ghép, kết nối với các thiết bị khác trong bộ dàn cũng vô cùng quan trọng. Nếu không có quá nhiều kiến thức bạn nên nhờ sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên âm thanh. Khi đấu nối hay bật tắt thiết bị, nên để âm lượng về min, tăng âm lượng 1 cách từ từ để bảo vệ an toàn cho cục đẩy tránh trường hợp tăng công suất đột ngột gây hại cho loa. Các jack kết nối cần có sự chắc chắn để tránh tình trạng ù, nhiễu tín hiệu.

    - Thường thì trên các mẫu cục đẩy hiện nay sẽ có hệ thống dãy đèn báo hiệu mức hoạt động cụ thể Protection (quá ngưỡng, không an toàn), Clip (đạt công suất), Signal (tín hiệu hoạt động ổn định). Không nên để volume ở mức cao nhất mà nên để ở mức tầm gần max là ổn dao động 80 -90 %.

    Nên mua cục đẩy công suất ở đâu?

    Trải qua chặng đường trên 10 năm phát triển, đến nay Bảo Châu Elec đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. 

    Bảo Châu Elec - địa chỉ cung cấp cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

    Bảo Châu Elec - địa chỉ cung cấp cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

    - Hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ.

    - Tất cả những mẫu cục đẩy công suất của các thương hiệu được Bảo Châu Elec phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

    - Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc

    - Quý khách hàng nhận được những chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km, hỗ trợ lắp đặt tại nhà, đổi sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất và rất nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn khác.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/baochauelec/

    Kênh youtube: http://bit.ly/YT-Baochauelec

    >>> Những mẫu cục đẩy công suất tốt, đáng mua nhất hiện nay

    2037 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo