Danh mục sản phẩm

Có nên mua dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu hay không?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1381 lượt xem

    Là người đam mê ca hát, mong muốn đắm chìm trong không gian âm nhạc sau một ngày dài mệt mỏi bên cạnh người thân và bạn bè nhưng điều kiện kinh tế lại không quá dư giả, bạn phân vân rằng với mức đầu tư dưới 10 triệu đồng liệu có sở hữu được dàn karaoke gia đình hoàn chỉnh hay không? Bài viết dưới đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

    Mua dàn karaoke 10 triệu: nên hay không?

    Dàn karaoke trong tầm giá 10 triệu đồng là những bộ dàn thuộc phân khúc giá rẻ, thường được sử dụng trong những không gian giải trí gia đình, phục vụ các nhu cầu ca hát và nghe nhạc cơ bản, không đặt nặng về chất lượng âm thanh đầu ra.

    Cũng giống như những dàn karaoke giá tầm trung và cao cấp, bộ dàn dưới 10 triệu vẫn bao gồm những thiết bị cơ bản như loa karaoke, amply, micro hoặc có thể thêm đầu karaoke. Tuy nhiên những thiết bị được sử dụng thường bị giới hạn, thuộc nhóm giá rẻ.

    Nếu là người yêu ca hát mà điều kiện không cho phép thì lựa chọn những dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu là giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê mà không phải lo lắng đến vấn đề chi phí đầu tư.

     

    Tham khảo ngay các bộ dàn karaoke dưới 10 triệu

     

     ➣ Click ngay: https://chauaudio.com/dan-karaoke?p=duoi-10-trieu

     

    Cách chọn mua dàn karaoke dưới 10 triệu

    Với mức đầu tư này nhiều người cho rằng chỉ có thể mua được những thiết bị hàng bãi, đã qua sử dụng hoặc thương hiệu không uy tín. Đây là nhận định hoàn toàn sai lầm bởi bạn vẫn sở hữu được bộ dàn đảm bảo chất lượng nếu lưu ý những vấn đề sau:

    Dàn karaoke gia đình giá rẻ

    Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn hãy tìm đến những đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín trên thị trường. Bởi khi mua hàng ở đây thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng, giá thành, chế độ hậu mãi,… Thêm vào đó là đội ngũ tư vấn viên, tư vấn viên có chuyên môn cao sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn để mua được dàn âm thanh phù hợp. Và Bảo Châu Audio - đơn vị tư vấn, cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh số 1 tại Việt Nam, tự tin sẽ giúp bạn có được bộ dàn chính hãng, giá tốt nhất.

    Chọn lọc, kiểm tra các thiết bị cẩn thận, kĩ lưỡng và phối ghép chúng một cách khéo léo để đạt được sự tương thích cao nhất. Việc kiểm tra chất lượng của các thiết bị âm thanh không dễ vậy nên nếu không tự tin vào khả năng, kiến thức của mình thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định nên chọn mua bộ dàn nào.

    Dàn karaoke dưới 10 triệu hay nhất tại Bảo Châu Audio

    Đảm bảo các yêu cầu như giá dưới 10 triệu đồng, các thiết bị chính hãng, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn,… Dàn karaoke giá rẻ 01 đáp ứng nhu cầu giải trí hát karaoke, nghe nhạc với không gian diện tích 10 - 15m2.

    Dàn karaoke giá rẻ 01 - ca hát và nghe nhạc cực hay
     Tham khảo ngay: Dàn karaoke giá rẻ 01

    Bộ dàn âm thanh gia đình này sử dụng cặp loa karaoke active (liền công suất) đến từ thương hiệu Alto - Mỹ nên không cần sự hỗ trợ của cục đẩy công suất hoặc amply karaoke. Điều này đã tạo nên sự gọn nhẹ, tiện lợi trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, đồng thời giảm tối đa chi phí cho người dùng với mức giá là 9.289.000 (Cập nhật tháng 6/2020).

    Loa Alto TX208

    Bao phủ toàn bộ hệ thống linh kiện là lớp vỏ thùng chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng tấm ê - căng bằng thép chống gỉ giúp nâng cao độ bền, chất lượng của thiết bị.

    Loa Alto TX208

    Loa Alto TX208 sử dụng 1 củ bass 20cm với cuộn âm 3.8cm và 1 củ treble 2.5cm họng kèn màng nén titanium, cho ra 2 đường tiếng tách bạch.

    Trang bị mạch Class D hiệu suất cao cho công suất 150/ 300W, khuếch đại âm thanh sống động, mạnh mẽ, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Vang số chỉnh cơ BK Sound DSP9000

    Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng khả năng xử lý tín hiệu chuyên nghiệp mà giá thành lại rất phải chăng, vang số chỉnh cơ BK Sound DSP9000 là sự lựa chọn phù hợp dành cho những dàn karaoke dưới 10 triệu đồng.

    Trang bị xử lý chuyển đổi DSP, AD/DA 24 bit có hiệu suất cao, khả năng xử lý kỹ thuật số chuyên nghiệp với 8 chế độ effect.

    Hướng dẫn cách chỉnh Vang số BK Sound DSP9000

    Sở hữu đủ các chức năng như Echo, Reverb, tinh chỉnh âm thanh chi tiết nhất đến từng dải tần số nhỏ nhất.

    Chiếc vang số này còn có Bluetooth chuẩn aptX nên chỉ cần kết nối với Smartphone, Laptop hay Tablet là bạn đã có thế giới giải trí online hoàn hảo.

    Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Với công nghệ tần số sóng UHF siêu cao cùng 200 kênh tần số, micro BCE U900 (Version 2) cho khả năng nhận hoặc phát dữ liệu hiệu quả, âm thanh được truyền đi ổn định không bị ngắt quãng, gián đoạn.

    Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Micro không dây này có búp sóng rộng mang đến chất âm rõ ràng, chi tiết, hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng.

    Sử dụng loại pin AA thông thường nên dễ dàng tìm kiếm, hỗ trợ tiết kiệm pin cho việc sử dụng hoạt động lâu dài suốt nhiều giờ.

    Hy vọng những chia sẻ về dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu trên đây của Bảo Châu Audio, sẽ phần nào đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

    Bảng giá 300+ bộ dàn karaoke chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    1381 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo