Danh mục sản phẩm

Có nên lựa chọn dàn karaoke Arirang cho gia đình

BaoChauElec 9 năm trước 10791 lượt xem

    Arirang là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều người dùng yêu thích vì chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp mắt và giá thành rất hợp lý. Trước một thị trường thiết bị âm thanh, đặc biệt là âm thanh karaoke giải trí với rất nhiều thương hiệu cạnh tranh thì có rất nhiều người đã hỏi ở Bảo Châu Audio là: Có nên lựa chọn dàn karaoke Arirang cho gia đình? Là một trong những nhà phân phối sản phẩm âm thanh hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ được câu trả lời, nhưng khi trả lời thế thì chỉ trả lời được cho 1,2 người và như thế những người có cùng câu hỏi chưa tìm ngay được đáp án. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này và lý giải tại sao để quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm Arirang này.

     

    Có nên lựa chọn dàn karaoke Arirang cho gia đình?

    Arirang là thương hiệu âm thanh đã khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường âm thanh Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này cho chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt và giá thành rất hợp lý. Vậy nên việc lựa chọn một bộ dàn karaoke đồng bộ của Arirang cho gia đình là rất hay. Vì sao nên chọn dàn karaoke gia đình Arirang?

    - Đây là dàn âm thanh đồng bộ được hãng thiết kế đặc biệt, tối ưu hóa để từng thiết bị phù hợp nhất với nhau, hòa quyện tạo nên cái hay cho cả bộ dàn.

    - Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế phù hợp với hầu hết không gian gia đình Việt.

    - Chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng, hợp lý. Nếu bạn cần một dàn âm thanh gia đình hay, giá tốt thì dàn karaoke gia đình Arirang là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

     

    Một số dàn karaoke Arirang hay, giá tốt mà Bảo Châu Audio thấy tốt cho khách hàng.

    Dàn karaoke BC-Arirang01

    Cấu hình dàn karaoke Arirang này có sự tham gia đầy đủ loa karaoke, loa sub, đầu và amply(có lựa chọn kết nối Bluetooth và USB, thẻ nhớ) được tặng kèm thêm micro karaoke là hoàn chỉnh để dùng ngay. Với bộ dàn karaoke hay giá rẻ này, quý vị có thể sử dụng cho phòng chừng 20m2, hát karaoke hay, nghe nhạc xem phim cũng rất vừa ý.

     

    Dàn karaoke BC-Arirang02- thực tế

    Dàn karaoke BC-Arirang02 sử dụng những thiết bị "sang chảnh" hơn một chút so với BC-Arirang01. Ở đây sự khác biệt rõ nét là không có loa sub, nhưng bù lại chúng ta sẽ có một đầu karaoke Android thông minh, hát karaoke online, với dữ liệu lưu ngoài rất tốt. Rồi lại dùng được với bộ micro không dây nổi tiếng là Shure UGX8II rất tiện lợi.

    Dàn karaoke BC-Arirang03

    Ở bộ dàn karaoke BC-Arirang03 này sử dụng cặp loa mới hơn là JantVIII của Arirang, rồi amply karaoke lai giữa VOD và MIDI giúp cho người dùng có sự lựa chọn nguồn nhạc phong phú hơn. Kèm với đó là 2 cây micro dây Shupu tiện lợi để song ca gia đình luôn. Sự kết nối giữa các thiết bị trên thông qua amply Arirang SPA-203IIIB thực sự hoàn hảo.

     

    Trên đây, Bảo Châu Audio đã phân tích và lý giải tại sao Quý vị nên chọn dàn karaoke gia đình Arirang, một sự lựa chọn rất hợp túi tiền mà chất lượng đảm bảo. Chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng Việt nên cố gắng giới thiệu tất cả những sản phẩm, bộ dàn từ giá bình dân, giá rẻ tới tầm trung và cao cấp. Quý vị có thể chọn thêm những dàn karaoke gia đình hay, giá tốt khác được chúng tôi nghiên cứu xây dựng rất công phu theo nhu cầu của đại đa số khách hàng. Rất nhiều sự lựa chọn và tư vấn từ kỹ thuật viên âm thanh của Bảo Châu Audio sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất.

     ➠ ➠ ➠  Tham khảo thêm một số mẫu loa hát karaoke hay nhất và rẻ nhất năm 2020

    10791 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo