Danh mục sản phẩm

Chủ tịch BMB Nhật Bản thăm và làm việc tại Bảo Châu Elec

BaoChauElec 5 năm trước 1721 lượt xem

    Ngày đầu tháng 11/2018, đại diện nhà hãng BMB Nhật Bản Mr. Henry Nishikawa - chủ tịch tập đoàn BMB International đi thăm các nhà phân phối BMB Việt Nam tại Hà Nội. 

    Đây là hoạt động thường kỳ của lãnh đạo cấp cao tập đoàn với thị trường toàn cầu, đặc biệt với thị trường Việt Nam để lắng nghe chia sẻ và quan tâm sâu sát đến đối tác và người tiêu dùng. Chính vì sự chu đáo này mà các sản phẩm BMB hàng năm luôn luôn có sự thay đổi và cập nhật công nghệ mới tốt nhất để đáp ứng được các mong muốn của thị trường. 

    Từ nhiều năm qua BMB Nhật Bản và Bảo Châu ELec luôn giữ mối quan hệ gắn kết và bền chặt với nhau. Trong ngày 1/11/2018 phái đoàn BMB Nhật đã có chuyến thăm thân mật tới Bảo Châu Elec để cùng tham quan, làm việc và đề ra hướng phát triển hơn nữa cho các sản phẩm Karaoke BMB tại Việt Nam.

    BMB-nhat-ban-tham-bao-chau-elec

    Ngài Henry Nishikawa - chủ tịch tập đoàn BMB international đại diện nhà hãng BMB Japan thăm Bảo CHâu ELec

    Trong chuyến thăm, những kinh nghiệm, chiến lược phát triển, cùng niềm đam mê thương hiệu BMB đã được hai bên chia sẻ cùng nhau trong lần gặp gỡ này.

    BMB-nhat-ban-tham-bao-chau-elec-4

    Lắng nghe để thấu hiểu, thấu hiểu để phục vụ tốt hơn và phục vụ tốt hơn bằng chính chất lượng sản phẩm chính hãng, cam kết bảo hành và các dịch vụ hậu mãi về sau,… là phương châm của Bảo Châu Elec.

    BMB-nhat-ban-tham-bao-chau-elec-3

    Chuyến ghé thăm và làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn nhiều hơn nữa những hợp tác đa phương và song phương mang tính đột phá giữa BMB và Bảo Châu Elec. Cả hai bên đều trao đổi thẳng thắn những vấn đề còn tồn đọng cũng như hướng hợp tác sắp tới.

    BMB-nhat-ban-tham-bao-chau-elec-2

    Giá trị mà BMB đã mang đến cho cộng đồng. Không chỉ từ sản phẩm chất lượng mà từ sự quan tâm chu đáo từ những người lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn BMB với thị  trường Việt Nam.

    Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm loa karaoke chính hãng BMB TẠI ĐÂY hoặc tới các showroom gần nhất của Bảo Châu Elec để thăm quan và mua sắm nhé.

    Hệ thống showroom Bảo Châu Elec

    + 45 Trung Kính - Cầu Giấy- Hà Nội

    + 23 Lý Anh Tông- Võ Cường - TP Bắc Ninh

    + 72 Hàm Nghi- Thanh Khê- Đà Nẵng

    + Số 260 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng

    + 63 Phổ Quang - Tân Bình - TPHCM 

    + 190 Phan Đình Phùng, Trung Dũng, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

    + 78 đường 65, P.Tân Phong, Quận 7, HCM

    Hotline: 1900 0255

     

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Hàng trăm mẫu loa hát karaoke chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Audio

     

    1721 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo