Danh mục sản phẩm

Bạn hài lòng với loa Bose 301 Series V hay thêm 2 triệu để có JBL Ki82?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 3966 lượt xem

    Nếu là người am hiểu về các dòng loa karaoke, chắc hẳn sẽ không biết đến những cái tên nổi bật như Bose và JBL, mỗi thương hiệu đều có những mặt mạnh và yếu nhất định. Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Elec đưa ra so sánh cặp loa Bose 301 Series Vloa JBL Ki82 giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí.

    Thiết kế

    Cả 2 mẫu loa này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bề mặt phủ tone màu đen tuyền nên dễ dàng phối ghép, sử dụng trong các dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke kinh doanh.

    Loa JBL Ki82 sở hữu kích thước 575 (Rộng) x 350 (Cao) x 355 (Sâu) mm, cùng trọng lượng 16.6kg/ chiếc, nổi trội hơn hẳn loa loa Bose 301 Series V với 362 (Rộng) x 248 (Cao) x 248 (Sâu) mm và trọng lượng 13kg/ chiếc.

    Loa Bose 301 Series V - loa hát karaoke, nghe nhạc cực hay

    Cấu tạo

    Đều là hệ thống 2 đường tiếng với cấu tạo từ 3 củ loa, tuy nhiên kích thước các củ loa có sự khác nhau. Bose 301 Series V sử dụng 1 củ bass 20cm và 2 củ treble 5cm, còn JBL Ki82 là 1 củ bass 30cm kết hợp cùng 2 củ treble 7.5cm.

    Mỗi thương hiệu loa karaoke sẽ có những đặc trưng khác nhau trong việc xử lý âm, chất lượng linh kiện khiến cho âm thanh của các sản phẩm cũng không giống nhau.

    Chất lượng âm thanh

    Loa Bose 301 Series V sở hữu mức công suất 75/ 150W, cho âm thanh rất dịu tai và trung thực, âm trầm mạnh mẽ với độ biến dạng cực thấp, sóng âm mạnh hơn giúp giọng hát rõ ràng hơn. Phù hợp cho những không gian giải trí có diện tích khoảng 10 – 15m2.

    Loa JBL Ki82 hoạt động ở mức công suất lên đến 1000W, nên âm thanh đầu ra sống động, hiện đại mang âm hiểu rất đặc trưng với âm trầm dày, âm cao trong sáng, âm trung chi tiết, mượt mà trong từng ngữ điệu giúp người nghe cảm nhận được từng nốt nhạc rất khác biệt và tinh tế. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho những phòng hát có diện tích 20 – 30m2.

    Loa JBL Ki82 sở hữu khả năng tái hiện âm thanh vượt trội

    Khả năng phối ghép

    Với mức trở kháng 8ohms, cùng độ nhạy 92dB thì quý khách hàng khá dễ dàng lựa chọn các dòng thiết bị âm thanh khác để phối ghép cùng 2 mẫu loa karaoke này.

    Để loa Bose 301 Series V phát huy được tối đa khả năng hoạt động, bạn có thể kết hợp cùng cục đẩy công suất Crown T3, SAE CT3000, SAE TX800,… Còn loa JBL Ki82 là Famousound 3206, SAE CT6000,… Kèm theo dó là chiếc vang số BK Sound DSP9000 hoặc Bk Sound X5 plus.

    Giá thành

    Loa Bose 301 Series V đang được Bảo Châu Elec cung cấp với mức giá 7.990.000 đồng và loa JBL Ki82 là 9.900.000 đồng (cập nhật tháng 11/2019).

    Bạn nên mua dòng loa nào?

    Mỗi cặp loa sẽ có 1 thế mạnh riêng, nên việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

    Nếu là người yêu thích những bản ballad với sự lãng mạn, nhẹ nhàng, đồng thời không gian giải trí cũng không quá lớn thì bạn nên lựa chọn loa Bose 301 Series V.

    Còn đam mê những dòng nhạc rock, dance hay những bộ phim bom tấn trong những không gian rộng, cùng mức chi phí đầu tư nhỉnh hơn 1 chút thì bạn có thể sử dụng loa JBL Ki82.

    Mua loa Bose 301 Series V và JBL Ki82 tại Bảo Châu Elec

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Bảo Châu Elec đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

    Bảo Chấu Elec - đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt nhất thị trường

    - Hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ.

    - Tất cả sản phẩm được Bảo Châu Elec phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

    - Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc

    - Quý khách hàng nhận được những chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km, hỗ trợ lắp đặt tại nhà, đổi sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất và rất nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn khác.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/baochauelec/

    Kênh youtube: http://bit.ly/YT-Baochauelec

    Hy vọng với những thông tin mà Bảo Châu Elec chia sẻ về 2 dòng loa Bose 301 Series Vloa JBL Ki82, quý khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn để nâng cao chất lượng âm thanh bộ dàn của mình.

    3966 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo