Danh mục sản phẩm

Chấm dứt âm thanh nhàm chán bằng micro không dây BIK chính hãng

Bảo Châu Audio 3 năm trước 981 lượt xem

    Micro không dây BIK ? Micro không dây BIK có tốt không ? Mua micro không dây BIK giá tốt ở đâu ? Rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra khi đề cập đến cái tên này. Nhưng nếu trả lời một cách chung nhất cho những thắc mắc trên thì chắc chắn đây là cái tên rất đáng mong đợi. Hãy chấm dứt âm thanh nhàm chán của dàn karaoke gia đình bạn bằng Micro không dây BIK chính hãng.

    Xét về sự hiện đại, tính năng và ưu điểm vượt trội thì những dòng micro không dây luôn là sự lựa chọn của rất nhiều bộ dàn âm thanh, từ bộ dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh đến những bộ dàn sân khấu – hội trường,…Và chắc chắn bởi chất lượng mà nó đem lại thì nhu cầu tìm kiếm cũng như sử dụng thiết bị này là rất cao. Tuy nhiên nếu chưa thực sự có am hiểu về lĩnh vực này thì sẽ khá khó khăn trong quá trình chọn lựa. Vậy nên hôm nay Bảo Châu Audio sẽ bật mí cho các bạn một thương hiệu chất lượng đáng “rinh” về ngay nhé – Micro không dây BIK chính hãng.

    Xem thêm:

     

    Điểm qua một vài mẫu micro không dây BIK đáng sở hữu

    Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

    Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bài viết này chắc chắn không ai khác mà chính là Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan).

    Với nhiều ưu điểm vượt trội như kiểu dáng hiện đại, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng,  BIK BJ-U100 hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí, ca hát tuyệt vời.

    ► Xem ngay : Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

     

    Thiết bị  có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng. Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

    Tương tự như các dòng micro không dây thế hệ mới hiện có trên thị trường, BIK BJ-U100 cũng được trang bị tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, tránh được tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng, cho giọng ca luôn trôi chảy, ổn định nhất.

    Tính năng chỉnh tần số tự động giúp micro BIK BJ-U100 tự động dò tìm và điều chỉnh tần số chính xác giữa đầu thu và micro, khi tần số đã được chọn thì đầu thu sẽ khóa tần số này để đảm bảo tín hiệu của hệ thống được hoạt động hoàn hảo nhất.

    Micro có độ nhạy cực cao (12dB uV) nên hát nhẹ, không cần mất quá nhiều sức khi hát vẫn cho âm thanh ra loa hay nhất.

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

     

    Micro không dây BIK BJ-U355

    Micro không dây cao cấp BIK BJ-U355 với khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định, công nghệ mới được tích hợp trên Micro mang đến chất lượng thu tối ưu, giúp khả năng tái tạo giọng hát truyền cảm, trung thực.

    ► Xem ngay : Micro không dây BIK BJ-U355

     

    Micro được tích hợp công nghệ mới mang đến chất lượng thu tối ưu, loại bỏ tạp âm, âm nhiễu, đem đến tiếng ca chân thực và trong trẻo hơn. 

    Micro không dây BIK BJ-U355 hoạt động với băng tần UHF bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B. Với dải tần  AF: A: 740MHz - 764.75MHz (0-99 Ch) | B: 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch)

    Thiết bị cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tần số cho mỗi kênh. Đồng thời micro BIK BJ U355 còn có thể điều chỉnh độ nhạy. Khoảng cách thu nhận sóng lên đến 80m cung cấp cho người dùng một phạm vi thu sóng lớn, không phải lo bị trùng hoặc nhiễu tần số.

    Micro được tích hợp tính năng chỉnh tần số tự động, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng cài đặt tần số. Công nghệ này sẽ tự động dò tìm và điều chỉnh tần số chính xác giữa Receiver và Micro. Khi tần số đã được chọn, Receiver sẽ khóa tần số này để đảm bảo tín hiệu của hệ thống Micro được hoạt động hoàn hảo nhất.

    Chức năng tự động ngắt khi micro không sử dụng được tích hợp trong Micro BIK BJ U355. Thời gian tự động ngắt khoảng 5-6s, giúp tiết kiệm pin, tránh tình hú, rít, vỡ tiếng khi thiết bị rơi rớt. 

    Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Micro BIK BJ U550 đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ âm thanh. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, từng đường nét, chi tiết đều được hãng BIK khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận mang tới 1 sản phẩm hoàn hảo nhất góp phần mang lại cho phòng hát của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

    ► Xem ngay : Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

     

    Micro BIK BJ U550 được trang bị 2 ăng ten để việc thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn, đặc biệt với không gian rộng thì micro vẫn nhận được tín hiệu tốt. Bạn không còn phải lo lắng micro có thể mất tín hiệu hay tín hiệu bị gián đoạn mà có thể thoải mái ca hát, di chuyển đến mọi vị trí khác nhau trong không gian phòng.

    Sự cải tiến của công nghệ dò sóng sạch trong Micro BIK BJ U550 giúp cho thiết bị dò tần số chuẩn hơn, bạn sẽ không lo tình trạng rớt sóng, sóng yếu trong quá trình hát như các thiết bị khác.

    Với 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 740MHz - 764.75MHz ( 0 - 99 CH ), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch). 

    Tự động ngắt hú đến 95% nhờ công nghệ sóng UHF cao tần. Bên cạnh đó Micro BIK BJ U550 còn có độ nhạy cực cao, hát nhẹ, không cần mất quá nhiều sức khi hát vẫn cho âm thanh ra loa hay nhất. Khi sử dụng 2 micro cùng lúc cũng không lo rè tiếng hay âm thanh vọng lại hạn chế và giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa cho Micro.

    Chắc chắn qua bài viết này các bạn đã có thể tìm hiểu cũng như chọn mua được cho mình một chiếc micro không dây BIK chính hãng và chất lượng. Bộ sưu tập dàn âm thanh của gia đình bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp, độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.

    Vậy nên mua micro không dây BIK chính hãng giá rẻ ở đâu ?

    Hiện tại Bảo Châu Audio đang phân phối cả 3 mẫu micro không dây BIK này với chất lượng và giá thành ưu đãi nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã có được những sự lựa chọn đúng đắn cho mình về mẫu micro không dây BIK ưng ý và hoàn hảo nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    981 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo