Danh mục sản phẩm

Cách sửa Micro không dây bị lỗi hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Bảo Châu Audio 3 năm trước 790 lượt xem

    Micro không dây là thiết bị âm nhạc vô cùng quen thuộc và được tất cả các tín đồ âm nhạc yêu thích. Nổi bật với các ưu điểm hiện đại, tiện lợi, sử dụng dễ dàng nhưng micro không dây vẫn gặp phải 1 số lỗi. Hãy cùng Bảo Châu Elec khám tìm hiểu “Cách sửa Micro không dây bị lỗi bị lỗi hiệu quả bạn không thể bỏ qua”.

    Ngay từ khi ra mắt thị trường, micro không dây đã ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường, trở thành một trong những thiết bị âm nhạc  tuyệt vời nhất. Hiện đại, chất lượng tuy nhiên micro không dây cũng không tránh khỏi gặp phải một số lỗi. Để có được những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất khi sử dụng micro không dây hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Bật mí cách sửa micro không bị lỗi hiệu quả nhất 

    Micro không dây là thiết bị hiện đại, chúng ta có thể dễ dàng thấy micro trong các hệ thống âm thanh như: dàn karaoke, dàn hội trường, các buổi diễn thuyết, thuyết trình… nhưng trong quá trình sử dụng thiết bị này thường sẽ gặp một số lỗi như sau.

    1. Micro không dây hết pin

    Lỗi này thường xảy ra khi người dùng không thường xuyên kiểm tra lượng pin. Khi sử dụng trong thời gian dài micro có thể hết pin không hoạt động. Nếu bạn sử dụng loại pin không phù hợp thì cũng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

    Do vậy, khi sử dụng micro hãy lựa chọn pin theo khuyến cáo của nhà sản xuất và thường xuyên kiểm tra, thay thế pin.

    2. Micro bị trùng bước sóng trong cùng một không gian

    Lỗi này thường xảy ra khi bạn sử dụng 2 micro trở lên trong cùng một không gian làm âm thanh bị nhiễu, có thể micro không nghe được âm thanh phản hồi dẫn đến micro không sử dụng được.

    Với lỗi này để khắc phục thì bạn chỉ cần sử dụng nhiều micro cùng một dòng sản phẩm, trong quá trình sử dụng thấy micro hoạt động không ổn định thì bạn hãy tạm sử dụng và kiểm tra lại tần số.

    3. Micro không tương thích với dàn âm thanh gia đình 

    Không phải micro không dây nào cũng sử dụng được với tất cả hệ thống âm thanh vì mỗi amply sẽ tương thích với mỗi loại micro không dây khác nhau. 

    Do đó khi  lựa chọn sử dụng micro không dây thì bạn cần kiểm tra mức độ tương thích giữa hai thiết bị trước khi mua và sử dụng.

    4. Micro bị hỏng các thiết bị bên trong

    Khi sử dụng người dùng có thể đánh rơi, va đập làm cho các linh kiện, thiết bị bên trong micro bị hỏng làm micro không hoạt động ổn định. Nếu micro có vấn đề hãy mang ra tiệm để nhận hỗ trợ của người có chuyên môn nhé.

    Sử dụng micro không dây cần lưu ý gì?

    Để có được trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với micro không dây thì bạn cần thường xuyên kiểm tra, bảo quản thật tốt.

    Thường xuyên kiểm tra, thay pin mới

    Micro không dây sử dụng pin khác nhau sẽ có dung lượng sử dụng khác nhau và phụ thuộc nhu cầu sử dụng của mỗi người dùng thì bạn cần chú ý đến thời gian hoạt động của pin để kiểm tra và thay pin.

    Không nên để pin quá lâu mà không sử dụng sẽ dẫn đến pin hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng của micro.

    Bảo quản cẩn thận hạn chế va đập

    Để hạn chế tối đa các lỗi xảy ra người dùng nên bảo quản micro cẩn thận, giảm tối thiểu tình trạng va đập, rơi của micro.

    Không để nước, hơi ẩm thấm vào bên trong

    Trong khi sử dụng và bảo quản hãy để micro ở nơi khô ráo, trong hộp, đặt ở nơi thoáng mát, không nên đặt micro ở gần các hóa chất độc hại như xăng, dầu...

    Kiểm tra micro thường xuyên ngay cả khi không sử dụng

    Bạn hay sử dụng hoặc không sử dụng đều nên kiểm tra micro thường xuyên để giúp khắc phục các hư hỏng, nên kiểm tra 4 tháng/lần hoặc 6-8 tháng/ lần. 

    Trên đây là một số lỗi và cách khắc phục hiệu quả khi sử dụng micro. Hy vọng qua bài viết này các khách hàng của Bảo Châu Elec sẽ có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và mua micro không dây chính hãng, giá tốt nhất.

    Micro không dây BCE UGX12

    Micro không dây BCE UGX12

    4.290.000₫5.500.000₫ Xem chi tiết
    790 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo