Danh mục sản phẩm

Cách khắc phục Micro không dây không nhận tín hiệu trong nháy mắt

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1228 lượt xem

    Được đánh giá là phát minh vượt bậc trong lĩnh vực âm nhạc - Micro không dây hiện đại, thông minh vẫn mắc một số lỗi khiến người dùng khó khăn khi sử dụng. Đặc biệt là lỗi không nhận tín hiệu khiến các cuộc vui của bạn bị gián đoạn.

    Lỗi không nhận tín hiệu rất thường xuyên xảy ra khi sử dụng micro không dây, nếu bạn không biết cách khắc phục ngay sẽ khiến cuộc vui bị gián đoạn, người dùng thấy khó chịu. Để giúp người dùng giải quyết vấn đề trên hãy cùng Bảo Châu Elec khám phá “Cách khắc phục Micro không dây không nhận tín hiệu trong nháy mắt”.

    Tại sao micro không dây không nhận tín hiệu?

    Hiện nay trên thị trường có hai loại micro không dây là UHF và VHF, do đó mỗi thiết bị lại có những nguyên nhân khác nhau.

    Theo nhận xét thì micro không dây sử dụng sóng UHF có hiệu quả âm thanh tốt hơn những thiết bị micro không dây sử dụng sóng VHF.

    Micro không dây có tần số sóng UHF

    Ở trường hợp nếu micro không dây không nhận tín hiệu ở tần số sóng UHF có thể là do khoảng cách sử dụng của bạn quá xa, không phù hợp.

    Micro không dây có tần số sóng VHF

    Tần số VHF thường được sử dụng trong các thiết bị radio, điện thoại là loại sóng tần cao, rộng, trong khoảng 150 -216 MHz, nếu micro không dây của bạn không nhận tín hiệu là do micro cài đặt tần số không khớp. 

    Cũng có thể do khoảng cách giữa micro và thiết bị đầu thu bị vượt quá khoảng cách cho phép tối đa. Vì thiết bị micro sử dụng tần số sóng VHF khoảng cách được cho phép là bán kính 50m.

    Điểm danh cách khắc phục micro không nhận tín hiệu

    Bạn có thể sử dụng cách khắc phục dưới đây cả trên micro không dây tần số UHF và VHF.

    - Thường xuyên lưu ý điều chỉnh khoảng cách giữa micro và đầu thi trong khi sử dụng để micro nhận tín hiệu tốt nhất.

    - Tiến hành thiết lập cho micro không dây, đầu thu có tần số sóng phù hợp, trang bị cho hệ thống âm thanh thiết bị đầu thu sóng micro chất lượng đảm bảo micro bắt sóng tốt.

    - Khi sử dụng và không sử dụng đều cần thường xuyên kiểm tra thiết bị, các hoạt động, các cổng kết nối để có thể sửa chữa, xử lý kịp thời, đảm bảo micro luôn ở trạng thái tốt nhất, hoạt động tốt nhất.

    Một số mẫu micro không dây cao cấp được yêu thích sử dụng

    Micro không dây BCE U900 Plus X

    Micro BCE U900 Plus X đem lại chất lượng chẳng thua kém gì các dòng micro cao cấp cả. Được thừa hưởng những công nghệ mới nhất, thiết kế bởi những kỹ sư tài ba của thương hiệu BCE Acoustics, BCE U900 Plus X được đánh giá là một trong những micro không dây hay nhất hiện nay.

    Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900 sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm. 

    Micro không dây BBS B900 Thiết kế bền đẹp, dễ sử dụng

    Nổi bật với tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp “sóng sạch”, tránh được tình trạng nhiễu sóng. Cùng công nghệ dynamic kép nén trực tuyến, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú rít (feedback) khi dùng. 

    Micro không dây BCE U900 Plus New (2020)

    Không chỉ có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, micro không dây BCE U900 Plus New mang đến chất âm hay, trong trẻo, chi tiết và sáng, sử dụng tần số sóng UHF tín hiệu ổn định, được trang bị tính năng tự ngắt, phạm vi hoạt động tới 80m.

    Tay micro dễ cầm nắm, tiện sử dụng - BCE U900 Plus

    Micro không dây BCE U900 Plus (Version 2)

    Micro không dây BCE U900 Plus (Version 2) mới ra mắt 2021 với nhiều tính năng hiện đại sử dụng cho hát karaoke, hội trường, phát biểu, biểu diễn… độ nhạy cao, lọc âm tốt, chất âm trong trẻo, chi tiết, sáng, tần số siêu cao UHF, tín hiệu ổn định không nhiễu.

    Micro không dây BCE U900 Plus (Version 2)

    Bạn là người đam mê âm nhạc, hát karaoke chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Hãy tham khảo kỹ để có thể mang đến cho người thân, gia đình những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

    1228 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo