Danh mục sản phẩm

Cách kết nối micro không dây vào amply dễ làm trong 1 phút

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2221 lượt xem

    Karaoke là hoạt động giải trí ngày càng được yêu thích rất nhiều, chắc chắn dàn karaoke không thể thiếu micro không dây và amply để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Bạn đã biết cách kết nối micro không dây và amply chưa?

    Để có được dàn âm thanh chuyên nghiệp, nghe nhạc, hát karaoke hay thì người dùng cần kết nối chuẩn xác các thiết bị. Cũng như để hát karaoke hay thì bạn cần chắc chắn kết nối micro không dây và amply chuẩn xác, hãy để Bảo Châu Elec mách bạn chi tiết nhé!

    Cách kết nối micro không dây vào amply dễ làm trong 1 phút

    Bước 1: Đầu tiên cần kiểm tra micro không dây, các linh kiện 

    Trước tiên bạn nên kiểm tra chất lượng của micro không dây và các thiết bị: bộ nguồn cấp điện cho đầu thu micro, dây kết nối, đầu thu tín hiệu micro, pin cấp cho tay micro và 2 ăng ten thu sóng, 2 tay micro.

    Hãy chắc chắn các thiết bị này đảm bảo về mặt chất lượng, không có lỗi gì để kết nối chuẩn xác, tốt nhất.

    Bước 2: Tiến hành kết nối các phụ kiện để micro không dây hoạt động

    Bạn cần làm đầy đủ các bước, đầu tiên lấy bộ nguồn cấp điện 1 đầu căm vào đầu thu micro, đầu còn lại thì cắm vào nguồn điện. Rồi tiến hành gắn 2 ăng-ten thu sóng vào cọc ở trên phía sau đầu thu, bật công tắc nguồn cho đầu thu hoạt động.

    Tiếp đến, bạn cần lắp pin vào micro, bật công tắc trên micro xem có đàn không.

    - Nếu micro không có chức năng đổi tần số thì đèn báo sóng RF sẽ sáng lên, chứng tỏ thiết bị micro, đầu thu đang kết nối.

    - Nếu micro có chức năng đổi tần số thì hãy quan sát trên màn hình hiển thị cột sóng RF, quan sát tần số hiển thị trên đầu thu, tay micro sao cho tần số trùng khớp.

    Bước 3: Kiểm tra amply 

    Sau khi đã kiểm tra micro không dây bạn cần kiểm tra amply, tiến hành cắm amply vào nguồn điện, rồi bật công tắc nguồn và quan sát tình trạng đèn báo nguồn amply - nếu sáng là hoàn tất.

    Bước cuối: Tiến hành kết nối micro không dây và amply 

    Để kết nối hai thiết bị này với nhau bạn nên để volume của amply về thấp nhất, sau đó dùng Jack 5 ly để kết nối đầu dây ở cổng “micro out” của đầu thu với cổng “micro in” của amply. Vậy là bạn đã hoàn thành.

    Trên đây là chi tiết cách kết nối micro không dây và amply của Bảo Châu Elec, hy vọng tất cả các khách hàng sẽ có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để sở hữu các thiết bị âm nhạc chính hãng tốt nhất.

    Micro không dây BCE UGX12

    Micro không dây BCE UGX12

    4.290.000₫5.500.000₫ Xem chi tiết
    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    2221 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo