Danh mục sản phẩm

Cách kết nối máy tính thay đầu karaoke đơn giản

BaoChauElec 9 năm trước 19056 lượt xem

    Bạn là người thích hát karaoke? Gia đình bạn chưa có đủ điều kiện để lắp dàn karaoke? Chi phí để thỏa mãn nhu cầu hát hàng ngày của bạn không đủ để đi ra ngoài hát? Bạn đừng lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thay máy tính thành đầu karaoke, khi đó bạn có thể hát bất cứ lúc nào mình thích. Điều kiện để làm điều này đó là bạn phải có 1 laptop hoặc máy tính bàn, sử dụng phần mềm hát kraoke, Cuối bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu phần mềm hát hay nhất, đầy đủ chức năng để bạn sử dụng.

    hat-karaoke-hay-cach-lay-hoi-khi-hat-karaoke-22201343312PM

     

    Hướng dẫn sử dụng

     

    Jack cắm trên máy tính: Bình thường trên PC sẽ có 5 jack cắm, máy lap top sẽ có 2 jack cắm. Nếu bạn cần thêm thì có thể mua bộ chia về chia tùy ý. Điều quan trọng là bạn phải xác định jack nào là micro , jack nào là jack loa dựa trên các ký hiệu đi kèm.

     

    Cài đặt phần mềm karaoke:

     

    + Có rất nhiều phần mềm để bạn lựa chọn. Tùy mỗi người thích mỗi loại. Nếu không ưng ý với phần mềm đã chọn thì bạn có thể cài thêm phần mềm khác. Những cái này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước mà phần mềm hướng dẫn người dùng.

     

    + Giọng hát của bạn sẽ không thể hay được nếu như thiếu phần mềm xử lý âm thanh. Nếu không rành về mix âm thì bạn hãy chọn những phần mềm đơn giản cho dễ dùng.

     

    + Nếu bạn cảm thấy loa và micro dùng cho máy tính của bạn không đủ công suất cho bạn thể hiện giọng hát thì bạn cứ  kết nối với các thiết bị bên ngoài.

     

    Liên kết thiết bị bên ngoài:

     

    Liên kết hình ảnh:  Bạn có thể kết nối với Tivi để thưởng thức cả phần hình ảnh. Tivi nhà bạn cần có hỗ trợ Nếu muốn tận hưởng màn hình lớn hơn thì ta sẽ nghĩ đến Tivi. Nếu tivi có hỗ trợ thì chỉ cần kết nối từ cổng VGA đến cổng VGA Tivi còn trường hợp không có hỗ trợ thì bạn cần sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu mua khoảng vài trăm ngàn lắp vào là được…

     

    Thỏa sức hát hò với máy tính thay thế đầu karaoke

     

    Liên kết  âm thanh:  Bạn có thể dùng jack loa của máy vi tính để cắm vào amply. Về micro thì bạn có thể dùng mic của vi tính hoặc mic của amply.  Không cần phải am hiểu nhiều mới  kết nố i  được những thiết bị này với nhau, chỉ cần suy nghĩ logic một chút bạn sẽ làm được. Rất đơn giản chứ không hề có gì khó khăn. Tuy nhiên nếu loa bạn đang dùng là loa dùng cho amply thì bạn không được kết nối trực tiếp vào máy tính mà phải thông qua amply.

    cach-ket-noi-may-tinh-thay-dau-karaoke-don-gian

     

    Danh sách nhạc karaoke cho laptop hay PC vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể mua các đĩa VCD/DVD karaoke hay tải miễn phí trên mạng Internet, hoặc truy cập vào các trang web hát karaoke trực tuyến như sannhac.com, karaokeonline.com... Những trang web này cho phép bạn hát và thu âm tiếng hát của mình rồi chia sẻ cho mọi người một cách thuận tiện và đơn giản. Điều quan trọng là chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt, khả năng hiệu chỉnh phong phú, các bài hát mới được cập nhật liên tục chứ không bị hạn chế như đầu karaoke.

    Sau khi lắp đặt xong hệ thống karaoke cho riêng mình, bạn bắt đầu test thử  xem nhé!

    Lưu ý: Đối với những ai rành về máy tính thì việc lắp đặt một dàn karaoke từ máy tính rất đơn giản. Nhưng với những người không rành thì bạn cứ mua đầu karaoke cho dễ sử dụng. Vì khi dùng máy tính rất dễ gặp sự cố, khi đấy nếu không biết xử lý thì lại càng rắc rối thêm. Còn những ai muốn kinh doanh dịch vụ karaoke thì bạn nên sử dụng đầu karaoke chuyên dụng thì hơn. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm đầu karaoke thế hệ mới rất đa dạng và phong phú, được cải tiến với nhiều chức năng mới thể hiện nó là đầu karaoke thông minh, đáp ứng mọi mong muốn của người dùng.Nguồn: Tổng hợp

    ướng dẫn cơ về cách kết nối Amplier karaoke được chia sẻ công ty vina karaoke. Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống karaoke hàng đầu tại Việt Nam
     
    Hôm nay Bảo Châu Audio xin chia sẻ các bạn cách đấu nối amply karaoke với laptop. Có thể nói đây là phương pháp mà có rất nhiều bạn đang tìm hiểu và thắc mắc nhưng lại chưa thể làm đc.
     

     

    ➣➣➣  Tổng hợp các mẫu cục đẩy công suất 4 kênh chính hãng giá rẻ

     

    19056 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo