Danh mục sản phẩm

Cách chọn dàn karaoke cho mùa hè

BaoChauElec 9 năm trước 6779 lượt xem

    Bạn đang tìm dàn karaoke gia đình  để đánh tan cơn nóng mùa hè??? Hãy đến với Bảo Châu Audio - nhà phân phối thiết bị âm thanh karaoke hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu sản phẩm karaoke mới nhất, hiện đại nhất và dựa vào kinh nghiệm kinh nghiệm của mình để lựa chọn và ghép bộ sản phẩm dàn karaoke hợp lý và vừa túi tiền để bạn. Vì thế bạn không phải băn khoăn để chọn cho mình về một khoản kinh phí đầu tư quá lớn mà gia đình mình còn phải mua sắm nhiều vật dụng thiết yếu nữa cho ngày hè cuồng nhiệt.

    loi-ich-cua-dan-amthanh

    Bạn có thể lựa chọn theo các cách sau đây với tư vấn âm thanh lắp đặt dàn karaoke do Bảo Châu Audio gợi ý dưới đây:

    1 – Hãy mua thiết bị rời và lắp ghép chúng để tạo thành một bộ karaoke hoàn chỉnh

    Bạn cho chúng tôi biết gia đình bạn đã có những thiết bị còn hoặc đang sử dụng như một cặp loa, một chiếc ampli karaoke, một chiếc đầu karaoke vi tính 6 số, cặp micro còn sót lại v v… Với những thiết bị còn sử dụng được thì bây giờ bạn chỉ cần bổ sung thêm những thứ còn thiếu để cho đủ bộ dàn karaoke cơ bản rồi. Những kỹ thuật viên Bảo Châu Audio dày dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt thành để bạn có được những gì mình mong muốn mà giá thành lại cực kỳ hợp lý. Khách hàng đã sử dụng rất nhiều những thiết bị như: Amply Jarguar, Amply California, amply Boston,... hay loa karaoke cao cấp của những thương hiệu loa BMB Nhật Bản hay những loa của Mỹ như: loa JBL, loa Bose hay loa AAD,... Còn đầu karaoke từ đầu 6 số chạy DVD tổng hợp ACNOS đến những đầu karaoke chạy ổ cứng như Hanet, BTE, VinaKTV, VietKTV,... micro thì có thể chọn loại không dây tiết kiệm chi phí đến micro không dây hiện đại cho bộ dàn karaoke mùa hè này của mình.

    1150276_534601446611886_1164077576_n

    2- Mua nguyên cấu hình đồng bộ của hãng có sẵn

    Đây là những bộ dàn karaoke đã được những hãng âm thanh nghiên cứu chế tạo để tạo thành bộ dàn hoàn thiện giúp người dùng có thể lựa chọn nhanh mà sử dụng cũng rất hay. Đây cũng là một trong những cách chọn khá hay vì những linh kiện, thiết bị ở dàn karaoke đồng bộ thường đầy đủ, sử dụng cũng tiện lợi. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dàn karaoke đồng bộ của Arirang.

    dan karaoke arirang

    3 – Mua bộ ghép rời

    Đây là phương án khá hay dành cho những ai muốn đầu tư một bộ dàn mới cứng để giải trí trong mùa hè nóng bức này. Bạn có thể lựa chọn tham khảo một số bộ dàn mẫu đã được những kỹ sư âm thanh cả Bảo Châu Audio lựa chọn kỹ càng, phối ghép theo âm học cho chất lượng âm thanh cực tốt. Những bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ hay karaoke gia đình cao cấp, kinh doanh chuyên nghiệp đều được xây dựng những cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

    Bo dan karaoke BC-14GD

    Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và ghép những bộ sản phẩm mẫu để cùng các bạn nghe và hát thử một cách thoải mái nhất vì chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh Thiết Bị Âm Thanh Ánh sáng tại Hà Nội và TPHCM – Khẳng định Bảo Châu Audio là Trung tâm mua sắm, địa chỉ uy tín và tin cậy cho mọi khách hàng trong cả cả nước.

     

    ➣➣➣ Tư vấn : Bảng giá các mẫu đầu karaoke ổ cứng hay nhất hiện nay

     

    6779 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo