Danh mục sản phẩm

Bí kíp phân biệt Loa Bose 301 thật giả giờ mới nói

BaoChauElec 9 năm trước 38863 lượt xem

    Ngày nay việc phân biệt loa Bose 301 thật giả trở thành kiến thức quan trọng cho người chơi âm thanh bởi dòng loa bose tại Việt Nam hàng giả hàng nhái rất nhiều. Thấu hiểu nhiều tâm tư suy nghĩ của khách hàng, chúng tôi viết bài viết này với hy vọng giúp bạn có được kinh nghiệm cần thiết để khi đi mua loa tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

    Phân biệt Loa Bose 301 hàng thật với hàng giả ?
     
    Thời gian qua Bảo Châu Audio đã nhập một số dòng loa karaoke mới với chất lượng âm thanh vượt trội của các hãng sản xuất loa karaoke nổi tiếng trong vào ngoài nước.
     

    trung bay loa bose 301

    Về cơ bản khi phân biệt loa Bose nói chung và loa Bose 301 nói riêng đều gần giống nhau. Do vậy bạn có thể dùng cách này để phân biệt các dòng loa khác của Bose nhé.

    • Bose nhái chỉ sản xuất model 301 serie IV và 301 serie V, gần đây có 601 , nhưng loại này nhìn là biết ngay. 
    • Ê căng (màng lới bảo vệ phía trước loa) loa nhái phần mặt sau không có chữ in nổi L , R và số serial. 
    • Ê căng của loa Bose 301 thật sẽ căng và cứng không nhũn như hàng nhái. Vải ê căng loa nhái khi sờ vào hơi nhám tay, không mượt.
    • Loa bose cho dù sử dụng 10 năm vẫn có mùi thơm rất nồng không hắc. Chỉ cần ngửi vào lỗ hơi khách hàng sẽ cảm nhận mùi thơm đặc biệt của loa bose.
    • Trong phân tần loa bose nhái có tụ Audio phile màu vàng , các bác nhìn phân tần là biết.
    • Dây chạy trong loa bose nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gẫy ngay , không mềm như dây xịn. Màu sắc hơi tối, xấu hơn.
    • Thùng loa bose xịn khi mở ra các bác để ý phía trên có in ngày xuất xưởng , số serial.
    • Đặc biệt là phần nhựa che loa tép của 301-5 hàng nhái là màu xám tro , hàng xịn là màu đen. Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi , không cần mở ra. 

    Bose-301-series-V-pic-2

    Loa Bose 301 series V của Bảo Châu Audio có màu đen, sang trọng, chất âm cực hay

    • Hàng nhái có viền nhựa bao quanh loa Bass không đều có khi lại cao hơn loa Bass từ 2-3 mm, loa xịn rất đều.
    • Model 301 serie IV đã không sản xuất từ đời Tống rồi nên nếu mua mới đời này chắc chắn là giả 100%.

    BOSE-301-IV-chu-nho

    Bose 301 series IV chính hãng giờ chỉ có hàng bãi chứ không có hàng mới

    • Keo dán mũi loa Bass là loại keo mờ, loa xịn keo bóng
    • Quan trọng là phần này: Số S/N cùa hai loa đều giống nhau nhưng hoàn toàn không giống trên thùng bao bì. Lý do tem được sản xuất hàng loạt nhưng ít người tiêu dùng để ý về điểm này nên nhà sản xuất hàng giả bỏ qua khâu này luôn.
    • Mở bốn con ốc phía trước của loa giả ra khung nhựa chắn loa bị rời ra, thay vì Bose thật là dính cùng với khung sườn loa bass. Dưới màng loa bass BOSE giả không có số Serial & Mã số lắp ghép. 
    • Bóng đèn: Loa giả sử dụng đèn Halogen rẻ tiền có đặc điểm là hai miếng sắt ghép 2 đầu. 
    • Các dây nối Cọc bắt loa, loa treble rời rạc dễ lấy loa ra ngoài, thay vì cuộn lại với nhau ở loa thật, mở các mối quấn dây mới lấy loa ra ngoài.

    hinh anh ben trong san pham

    Chi tiết về phân tần của loa Bose 301 series V chính hãng tại Bảo Châu Audio.

     

    Qua bài viết này, hi vọng các bạn đã biết cách phân biệt dòng loa Bose 301 thật/giả như thế nào. Bảo Châu Audio là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, vì thế bạn có thể xem qua một số hình ảnh chi tiết về từng dòng loa Bose mà chúng tôi đang cung cấp ở những bài viết liên quan bên dưới:

     
    Loa bose 301 series IV là một trong những dòng loa karaoke nổi bật của hãng Bose. Với dòng loa này bạn có thể hát karaoke, nghe nhạc trữ tình, pop,... các thể loại rất hay.
     
    Loa bose 301 seri III được nhắc đến của âm thanh karaoke Vip bởi chất âm mượt mà, âm trầm sâu, rộng và được sử dụng cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp.
     
     
    Loa Bose 4.2 series II hàng chính hãng thì như thế nào? Hãy click vào đây để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với công nghệ hiện đại, chất âm thì tuyệt hảo này. Bài viết với nhiều chi tiết đôc và lạ, phân tích rất kỹ về dòng loa nổi tiếng này của Bose
     

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm những sản phẩm karaoke đang đang được ưa chuộng nhất hiện nay, thuộc những thương hiệu lớn như: Amply Jarguar 203N Komi (dòng amply ghép với loa Bose 301 hay nhất) hay Amply Jarguar PA 506N, loa BMB CSV 900SE, loa JBL RM10II, Bose 301 series V, đầu karaoke Hanet, đầu karaoke Việt KTV, đầu BTE,... Tất cả sản phẩm do Bảo Châu Audio cung cấp ra đều là chính hãng, có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, tư vấn tận tình về cách sử dụng hay và hiệu quả nhất. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và quốc tế.

     

    Sản phẩm Loa Bose 301 Seri V hàng xịn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ - Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại Bảo Châu Audio

     

    CHAUAUDIO.COM

    38863 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    26 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • I...ICT 24

      Bài viết hay dân chuyên sẽ đọc hiểu ngay. Nhưng người tiêu dùng thì ít kiến thức nên đọc không hiểu các chi tiết nằm chỗ nào, phải gì các bạn kèm 2 hình thật giả các chi tiết thì rất tuyệt cho những người ít chuyên môn về lĩnh vực đa dạng này. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Email: congngheict24@gmail.com

      17-03-2019 07:00:31
    • T...Thuận

      Tôi mua loa bose 301v5 kiểm tra số seri 2 kí tự cuối của loa trái là AP loa phải là BP số seri tren giấy bảo hành la BP . Đây có phải hàng chính hãng không ? Khi mở volume 50% trên ampli ( chưa mở nhạc ) loa trái không rè nhưng loa phải bị rè ? Xin giải thích giùm ?

      04-01-2019 15:21:58
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em cam kết là bán hàng chính hãng anh nhé.Kí hiệu AP và BP là kí hiệu loa trái loa phải anh nhé.Bộ phận kĩ thuật bên em sẽ gọi lại cho anh ngay ah.Thông tin đến anh ah

      05-01-2019 04:40:09
    • N...Nguyen van sang

      Cu loa boss 301v phan kim loai bao mang hinh Chu v mau den la hang Xin hay nhai

      20-09-2018 00:16:30
      b... baochau

      Chào anh,ah có thể tham khảo loa Bose 301 v hàng chính hãng tại đây ah https://www.youtube.com/watch?v=KOKgRhFbkw0&t=1s

      20-09-2018 17:07:46
    • N...Nguyen van sang

      Boss 301 V ngheo voi amply PA 203 III dc kg

      15-09-2018 17:42:09
      b... baochau

      Chào anh,nếu anh ghép như vậy thì hát và nghe nhạc sẽ rất hay đấy ah.Thông tin đến anh ah

      15-09-2018 18:40:20
    • N...Nguyễn đăng thắng

      Loa 301 ghep đấu liền voi đôi 151 hat karaoke có duoc khong va có hay hon khong tư vấn giúp e ạ

      24-04-2018 05:23:10
      b... baochau

      Chào anh dạ được anh nhé

      24-04-2018 16:27:16

    « »

    facebook zalo