Danh mục sản phẩm

Bỏ túi những bí kíp chọn đầu karaoke hay và phù hợp cho gia đình

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2054 lượt xem

    Đầu karaoke là một thiết bị quan trọng để tạo nên dàn karaoke hoàn chỉnh, đem đến cho bạn những phút giây giải trí, ca hát trọn vẹn nhất. Tuy nhiên không ít người dùng băn khoăn không biết làm sao để lựa chọn được chiếc đầu karaoke hay và phù hợp cho gia đình. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

    Lựa chọn đầu hát karaoke hay và phù hợp cho gia đình
    Lựa chọn đầu hát karaoke hay và phù hợp cho gia đình

    Cách chọn đầu karaoke hay nhất, phù hợp cho gia đình

    Chọn đầu karaoke chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng

    Thị trường âm thanh nói chung và đầu karaoke nói riêng ngày càng đa dạng, với sự xuất hiện của nhiều hãng sản xuất, có thể kể đến như VietKTV, VietK, Hanet, BTE, Arirang,… mỗi loại sẽ có những ưu điểm, tính năng khác nhau.

    Để giúp người dùng có lựa chọn dễ dàng hơn đầu karaoke được chia thành 2 loại:

    - Đầu karaoke ổ cứng: tích hợp ổ cứng với dung lượng 1TB, 2TB, 3TB, 4TB, 6TB mang đến cho người dùng kho bài hát khổng lồ, chất lượng nhạc cực chuẩn, có thể sử được cả online và offline.

    - Đầu karaoke online: chỉ sử dụng khi được kết nối với internet. Dòng sản phẩm này phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ của mạng và giá thành thường rẻ hơn đầu ổ cứng.

    Tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể đưa ra quyết định lựa chọn, cũng nên tìm những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường.

     

    ➠ ➠ ➠ MUA NGAY: Bảng giá đầu hát karaoke mới và hay nhất hiện nay

     

    Dựa vào chi phí đầu tư

    Không những đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, đầu hát karaoke cũng có nhiều phân khúc giá từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp để người dùng lựa chọn. Với chi phí khoảng 1 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu sản phẩm với những chức năng cơ bản, tuy nhiên để nâng cao thêm chất lượng của hoạt động giải trí với sự tiện ích, thông minh thì nên chọn mua những loại đầu cao cấp từ 3 triệu đồng trở lên. Với một số tính năng như chấm điểm hát, tự nhảy lời, điều khiển bằng giọng nói,… chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn trong quá trình ca hát.

    Các mẫu đầu karaoke được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại
    Các mẫu đầu karaoke được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

    Một số lưu ý khác

    - Nên chọn mua các dòng đầu karaoke thông minh ổ cứng như Hanet, VietKTV, BTE,… có khả năng chứa được số lượng bài hát lớn và cập nhật liên tục.

    - Chọn đầu karaoke chính hãng phải có sự tương thích cao với các thiết bị khác trong bộ dàn như loa karaoke, cục đẩy công suất, vang số, micro karaoke,… để tự tin khoe giọng hát và trải nghiệm giây phút thư giãn tốt nhất.

    - Bảo quản sản phẩm ở môi trường khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo độ bền, tuổi thọ.

    Mua đầu karaoke giá rẻ, chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua đầu hát karaoke chính hãng, giá rẻ để bổ sung vào dàn karaoke gia đình, hãy đến ngay Bảo Châu Elec. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị âm thanh, chúng tôi tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Quý khách hàng có thể chọn mua đầu karaoke chất lượng, đến từ các thương hiệu hàng đầu với mức giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như chi phí đầu tư.

    Bảo Châu Elec - địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu thị trường
    Bảo Châu Elec - địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu thị trường

    Những quyền lợi mà quý khách nhận được khi mua hàng tại Bảo Châu Elec:

    - Sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn

    - Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn

    - Test hàng trực tiếp thoải mái

    - Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp

    - Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD

    - Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi sản xuất

     

    ➠ ➠ ➠ THAM KHẢO: Những mẫu đầu karaoke VietKTV hay nhất hiện nay

     

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Bảo Châu Elec sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chọn đầu karaoke hay và phù hợp cho gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc về các dòng thiết bị âm thanh, hãy gọi ngay đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    2054 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo