Danh mục sản phẩm

Bảo Châu Elec Nam Định – không khí tưng bừng ngày khai trương showroom mới

Bảo Châu Audio 3 năm trước 762 lượt xem

    Chính thức ngày 26/6/2021, Bảo Châu Elec đã nâng tổng số showroom lên con số 11, Bảo Châu Elec Nam Định tại 30 Đông A – Phường Lộc Vượng – TP Nam Định đã được khai trương, mở bán để phục vụ tất cả các khách hàng yêu quý.

    Được nghiên cứu và lựa chọn vị trí đắc địa, Bảo Châu Elec Nam Định có địa chỉ ở khu phố đông đúc, nhộn nhịp thuộc trung tâm thành phố Nam Định. Các khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện về giao thông khi đến với chúng tôi.

    Bảo Châu Elec - Thương hiệu với 11 Showroom âm thanh lớn nhất cả nước đã và đang được hàng nghìn khách hàng yêu quý, tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng hàng các sản phẩm chính hãng, dịch vụ chất lượng, chế độ hậu mãi uy tín.

    Ngay từ ngày đầu tiên khai trương các quý khách hàng đến với Bảo Châu Elec Nam Định đã có cơ hội tham gia chương trình hát karaoke  chấm điểm “HÒA GIỌNG HÁT HAY – NHẬN NGAY QUÀ LỚN” trên bộ dàn karaoke đẳng cấp.

    Bảo Châu xin cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tham gia dự lễ khai trương, các hoạt động tham quan, thi hát. Chúng tôi rất vui mừng đã tìm ra chủ nhân của những phần quà giá trị, mang đến cho các khách hàng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

    Sau khi được trải nghiệm những thiết bị âm nhạc chính hãng, chất lượng quý khách hàng đã lựa chọn được những thiết bị âm nhạc phù hợp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm đã  ngay lập tức hỗ trợ, vận chuyển tới nhà khách hàng. 

    Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng trực tiếp mua sắm các thiết bị âm nhạc tại Bảo Châu Elec Nam Định. Chúng tôi sẽ mang đến cho các khách hàng may mắn những phần quà giá trị nhất.

    Kết thúc buổi lễ khai trương, mở bán chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, được các khách hàng yêu quý hơn. Chắc chắn Bảo Châu Elec Nam Định sẽ ngày càng phát triển, cam kết chỉ mang đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

    Xem thêm một số hình ảnh trong ngày mở bán khai trương showroom :

    Đặc biệt hơn, nhân dịp sự kiện lớn này Bảo Châu Elec xin gửi tới các khách hàng trên toàn quốc chương trình ưu đãi cực lớn, cực hấp dẫn “ Mừng khai trương “SALE SẬP SÀN – NGẬP TRÀN GIÁ SỐC” , áp dụng trên tất cả Showroom toàn quốc.

    Nếu quý khách hàng không đến trực tiếp của hàng được thì chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác như đặt hàng qua website, điện thoại và dịch vụ giao hàng tận nơi.

    Đừng chần chừ nữa, chương trình khuyến mãi tuần lễ khai trương siêu thị âm thanh Bảo Châu Elec Nam Định diễn ra từ ngày 26/06 – 4/07/2021. Hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

    THAM KHẢO CHI TIẾT

    KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỨ 11 BẢO CHÂU NAM ĐỊNH - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% + QUÀ LỚN

    762 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo