Danh mục sản phẩm

Bảo Châu Audio: Hướng dẫn chọn bài qua màn hình cảm ứng và điều khiển

BaoChauElec 9 năm trước 4947 lượt xem

    Đầu karaoke Vietktv đang rất được khách hàng thu hút, Có nhiều khách hàng chưa biết cách cài đặt để có thể chọn bài hát trên màn hình và trên điều khiển. Với những tính năng hiện đại nhưng việc sử dụng cũng khá dễ dàng đã tạo nên những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Và để trả lời câu hỏi khách hàng giửi đến cho chúng tôi. Bảo Châu Audio: Hướng dẫn chọn bài qua màn hình cảm ứng và điều khiển

    Một trong những sản phẩm đầu karaoke được khách hàng yêu thích nhất khi chọn mua thiết bị cho bộ dan karaoke gia dinh của mình.

    Tại sao đầu Vietkv lại là sự lựa chọn hàng đầu?

    Đầu karaoke Vietktv với tính năng ưu việt hơn hẳn so với các đầu karaoke khác như : Acnos, california,…
    Đầu vietktv rất thông minh có thể tự động chấm điểm cho bạn.
    Với đầu Vietktv bạn có thể cập nhật bài hát hết sức dễ dàng.
     


    Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để bạn biết cách sử dụng lắp đặt dàn karaoke cho đầu Vietktv để chọn bài qua màn hình cảm ứng hoặc điều khiển của đầu Vietktv dễ dàng nhất.
    Chọn bài hát trên đầu Vietktv theo chữ cái: Khi bạn muốn chọn ca khúc mình hát thì bạn tìm theo tên bài hát dựa vào chữ cái rất dễ dàng.Ví dụ như: muốn chọn bài “ Trót yêu” bạn có thể tìm theo chữ cái là T Y.
    Đầu Vietktv có thể chọn theo tên ca sỹ hay bạn nhạc: Bạn chọn các bài hát theo tên ca sỹ mà mình thích và chọn tất cả các ca khúc của ca sỹ đó.
    Khi muốn chọn nhạc theo thể loại: trẻ, vàng hay nhạc đỏ, bạn cũng làm tương tự chọn thể loại nhạc và chọn tất cả các ca khúc thể loại đó trên đầu Vietktv.
    Cách nữa đó là bạn chọn bài hát trên đầu vietktv theo mã số của bài hát: Mỗi bài hát sẽ có một mã số trên hệ thống, Bạn nhấn theo mã đố để chọn bài.
    Đầu Vietktv bạn còn có thể chọn bài hát theo ngôn ngữ: Tiếng anh việt, hàn, nhật để hát.
    Với 5 cách chọn bài hát trên đầu Vietktv sẽ giúp bạn chọn được bài hát mình yêu thích một cách nhanh và dễ dàng nhất.

    Ngoài ra trong trường hợp bạn không dùng màn hình cảm ứng và không dùng khiển chọn bài thì có thể chọn thông qua laptop.
    Sau khi chọn được 1 list danh sách các bài hát yêu thích để hát thì bạn cũng có thể thay đổi chọn bài nào hát trước bài nào hát sau dễ dàng nhờ vào nút “Ưu tiên”
    Chức năng quản lý hệ thống : Bảo vệ hệ thống bằng mật khẩu, quản lý ổ đĩa cứng, kiểm tra lỗi thiết bị....
    Thông qua công USB trên đầu Vietktv bạn có thể dễ cập nhật hay xóa đi những bài hát, nhóm nhạc, dòng nhạc mình không thích.
    Dung lượng ổ cứng của đầu Vietktv có thể lên tới 25.000 bài hát.
    Chúc bạn có thể sử dụng đầu Vietktv dễ dàng và nắm được hết cách chọn bài nhanh và đơn giản nhất của đầu karaoke Vietktv .

    4947 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo