Danh mục sản phẩm

Âm thanh phòng học trị giá 50 triệu của Apollo

BaoChauElec 8 năm trước 2842 lượt xem

    Vừa qua Trung tâm Anh ngữ Apollo đã thực hiện việc trang bị dàn âm thanh chất lượng cao cho những phòng học tiêu chuẩn quốc tế của mình tại phố Huế, và nhà cung cấp thiết bị này chính là Bảo Châu Audio. Với uy tín thương hiệu hơn 10 năm trên thị trường âm thanh Việt, cùng với đó là chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, giá thành hợp lý vậy nên rất nhiều đơn vị đã hợp tác với Bảo Châu Audio và thành quả kết hợp này rất mỹ mãn. Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh ghi lại tại Trung tâm Anh ngữ Apollo tại địa chỉ 181-183-185 Phố Huế với phòng học tiếng Anh đạt chuẩn của mình và bộ dàn âm thanh đóng góp rất lớn vào thành công của việc học tập của thầy và trò nơi đây.

    Thi cong am thanh o Apollo Pho Hue

    Trung tâm Anh ngữ Apollo được bài trí rất đẹp mắt, cuốn hút, thể hiện rõ sự sang trọng.

    Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 02Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 01

    Kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio căn đo chính xác vị trí đặt loa để có âm thanh tốt nhất tới học viên của trung tâm.

    Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 04Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 03

    Những thiết bị được trang bị ở đây đều chính hãng, có chất lượng cực tốt, đã được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng của Bảo Châu Audio.

    Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 06Thi cong am thanh o Apolo Pho Hue - 05

    Sau khi lắp đặt, nghe thử và đánh giá hệ thống âm thanh này, kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio sẽ hướng dẫn tỉ mỉ, tận tình tới người sử dụng để có được bộ dàn hiệu quả nhất, bền lâu nhất.

     

    Cấu hình bộ dàn âm thanh tại phòng học trị giá 50 triệu của Apollo do Bảo Châu Audio cung cấp:

    Amply Jarguar PA-506N: cho tiếng hát cang tràn, tiếng bass gọn không ù, ấm hơn với âm trầm ấm và âm cao ( treble) và công suất cao hơn hẳn dòng các dòng khác.

    Đầu Acnos SK5200: Dòng DVD Karaoke vi tính Star MIDI Plus HDMI cao cấp, tích hợp các công nghệ trình diễn âm thanh và hình ảnh hàng đầu, có cổng USB, đầy đủ chức năng của đầu 5, 6 số, mắt đọc không kén đĩa, có điều khiển từ xa dễ dàng chọn bài.

    Loa Bose 301 serie V: Tổng công suất 150W, kháng trở 4-8ohms, công nghệ Direct/Reflecting Speaker, dễ dàng ghép nối với nhiều chủng loại receiver và Amply khác nhau.

    Micro không dây VietKTV VK 406A: Dòng micro cao cấp của VietKTV, không rú rít, hút âm tốt, âm thanh ra trong trẻo, mượt mà.

    2842 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo