Danh mục sản phẩm

6 mẫu Loa JBL hát karaoke vạn người mê

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1550 lượt xem

    Loa JBL hát karaoke luôn luôn là cái tên được các tín đồ âm thanh yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng và sự độc đáo mà thương hiệu này mang lại. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị vô cùng chất lượng và đẳng cấp trong bộ sưu tập dàn âm thanh của gia đình bạn. Vậy hôm nay Bảo Châu Audio sẽ giới thiệu đến các bạn 6 mẫu loa JBL hát karaoke vạn người mê, cùng tham khảo và chọn mua ngay thôi nhé !

    Cuộc sống bộn bề lo toan, công việc chồng chất, những phút giây thảnh thơi sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi được thỏa mãn đam mê ca nhạc, sum vầy cùng gia đình. Vậy để những thời khắc đó trở nên ý nghĩa nhất thì còn chờ đợi gì nữa mà không “rinh” ngay loa JBL về. Bảo Châu Audio rất hân hạnh được làm người bạn đồng hành trong những sự lựa chọn của bạn.

    Xem thêm:

     

    6 mẫu Loa JBL hát karaoke vạn người mê

    Loa karaoke JBL MTS12 (full bass 30cm, Ba Sao)

    Cái tên đầu tiên trong bố sưu tập này chính là Loa karaoke JBL MTS12 (full bass 30cm, Ba Sao)

    Loa karaoke JBL MTS12 được thiết kế chắc chắn tạo cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp.

    ➣ Xem ngay: Loa JBL MTS12

     

    Loa JBL MTS12 là loa full hai đường tiếng với loa bass 30cm, sử dụng loa âm cao là củ loa nén JBL 2414H-C được cấp bằng sáng chế của hãng JBL, nổi bật với khả năng xử lý công suất cao, dải âm lớn, động, ấm và dải tần thấp.

     

    Với công suất trung bình 400W, đạt cực đại 1600W nên loa karaoke JBL MTS12 có thể sử dụng để chơi nhạc ở mức âm lượng cao mà không lo bị méo tiếng hay xảy ra những trường hợp hy hữu như cháy loa

    Loa JBL MTS12 này có phủ âm khá rộng 70° ngang × 100° dọc  dù được lắp đặt theo hướng dọc hay ngang âm thanh vẫn rất đầy và sắc nét.

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng, giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Loa karaoke JBL MTS10 (bass 25cm, Ba Sao)

    Là dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu âm thanh uy tín hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng với chất âm chân thực, giọng ca ngọt ngào, cùng với độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tương tự như các model trước đó, loa JBL MTS10 được nhà sản xuất khá trau chuốt về mặt thiết kế.

    ➣ Xem ngay: Loa JBL MTS10

     

    Cấu tạo gồm 1 loa bass 25cm và 1 loa treble neodymium JBL 2414H-C 2,5cm mang đến âm thanh toàn dải với 2 đường tiếng tách biệt, không lẫn lộn nhưng vẫn có sự hòa quyện uyển chuyển để có thể tái hiện đầy đủ sắc thái của mọi bản nhạc, giọng hát.

     

    Thiết kế với góc phủ âm  (Ngang x Dọc) 70° x 100° nên dù có lắp đặt ở đâu trong gian phòng thì loa JBL MTS10 vẫn cho âm thanh đầu ra đầy đủ, chân thực và sắc nét.

    Loa JBL MTS10 hoạt động ở công suất liên tục 300W và có thể đạt tối đa 1200W nên có thể chơi nhạc ở mức âm lượng cao mà không phải lo ngại đến tình trạng méo hay vỡ tiếng. Loa có thể sử dụng tốt cho không gian từ 15 - 20m2.

    Loa karaoke JBL CV1070 (full bass 25cm, New 2020-Ba Sao)

    Loa JBL CV1070 sở hữu thiết kế nổi bật với kiểu dáng loa đứng khỏe khoắn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại.

    Mẫu loa toàn dải 2 đường tiếng này được trang bị 1 củ bass 25cm và 1 loa treble màng polymer 2414H-C 2.5cm. Các củ loa được làm từ nam châm cao cấp, có độ bền cao, khả năng xử lý công suất vượt trội đồng thời cho giọng hát trung thực.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke JBL CV1070

     

    Loa JBL CV1070 hoạt động ở mức công suất liên tục 300W và có thể đạt cực đại 1200W nên có thể sử dụng cho các phòng karaoke gia đình, karaoke kinh doanh chuyên nghiệp diện tích khoảng 15-25m2 hoặc quán bar, quán café, hội trường nhỏ,…

     

    Đáp ứng dải tần rộng 85Hz - 18kHz cùng góc phủ âm 100° × 70°, nên dù có lắp đặt đứng, nằm hay treo thì âm thanh đầu ra của loa JBL CV1070 cũng lấp đầy được gian phòng.

    Loa karaoke JBL CV1852T (bass 20cm, New 2020 - Ba Sao)

    Loa JBL CV1852T được thiết kế toàn dải 2 đường tiếng này được hãng JBL định hướng cho thị trường karaoke, trang bị 1 củ bass 20cm và 2 củ treble hình nón 7.6cm.

    Xung quanh củ bass có các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa JBL CV1852T hoạt động được với cường độ cao, cho công suất lớn, hạn chế được hiện tượng méo tiếng.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke JBL CV1852T

     

    Loa JBL  CV1852T sở hữu công suất liên tục 200W và cực đại 800W giúp tái hiện âm thanh mạnh mẽ, sống động, đáp ứng nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc trong các phòng gia đình, quán kinh doanh, nhà hàng, quán café,…

     

    Thiết kế bass-reflex với 2 cổng thoát hơi ở mặt trước giúp âm trầm thêm sâu chắc, uy lực. Đáp ứng dải tần rộng 75Hz - 15kHz, thiết kế góc phủ âm (Ngang x Dọc) 150° × 120° nên âm thanh đầu ra của loa karaoke JBL CV1852T lấp đầy không gian giải trí, mọi góc của phòng đều cảm nhận đầy đủ chất âm.

    Loa karaoke JBL MK12 Ba Sao(bass 30cm)

    Loa karaoke JBL MK12 mới được ra mắt trên thị trường âm thanh vào 2018, là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới JBL Harmar - Mỹ.

    Điểm bắt mắt đầu tiên khi nhìn vào loa JBL MK12 đó chính là 1 sản phẩm với thiết kế đẹp, các kỹ sư của JBL đã dày công nghiên cứu tạo ra 1 thiết kế phá cách so với nhiều dòng sản phẩm trước đây. 

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke JBL MK12 Ba Sao

     

    Là dòng loa 2 đường tiếng, 3 loa, với 1 loa Bass đường kính 30 cm màng sợi tổng hợp tinh chế đặc biệt chịu được cường độ âm thanh lớn, mang tới tiếng trầm chắc và giọng hát sẽ truyền cảm, dày, ngọt.

     

    Sự kết hợp một loa trầm 30cm với hai loa tweeter công suất cao đã mang tới cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, khi nghe loa karaoke JBL MK12 thể hiện bạn sẽ cảm nhận được tiếng bass rất chắc, trong khi tiếng treble sáng.

    Công suất trung bình của loa là 250W, đạt cực đại lên đến 1000W, loa JBL Mk12 mang đến một chất lượng âm thanh tuyệt vời.

    Với những thông số khá ấn tượng dải tần số đáp ứng khá rộng từ 64Hz - 14kHz, độ nhạy loa 91dB, cường độ phát âm cực đại 115 dB giúp người dùng sử dụng loa trong thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo ở tần số cao không bị rè. 

    Loa karaoke JBL Pasion 10 (bass 25cm)

    Cuối cùng trong bộ sưu tập này đó chính là Loa karaoke JBL Pasion 10

    Loa JBL Pasion 10 là một trong những thiết kế loa karaoke đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Bằng quy trình sản xuất hiện đại và linh kiện kiểm tra nghiêm ngặt đã đem đến thị trường một sản phẩm loa ấn tượng.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke JBL Pasion 10

     

    Loa JBL Pasion 10 có cấu tạo 5 loa, 3 đường tiếng trong đó có 1 loa bass đường kính 25 cm có cấu tạo đặc biệt với đường vòm nhôm cho phép xử lý âm thanh trên những dải cao, công suất cao giảm thiểu độ méo âm, méo tiếng.

     

    Loa karaoke JBL Pasion 10 hoạt động với công suất định mức 200W và độ nhạy 90dB cho chất lượng âm thanh bùng nổ, sống động mà không phải dòng loa nào cũng đạt được.

    Mặt sau của loa được thiết kế cổng thoát hơi hạn chế được những tạp âm không mong muốn, giảm thiểu 100% độ nhiễu âm, nhiễu sóng cho âm thanh chuẩn xác nhất.

    Loa JBL Pasion 10 hoạt động trong dải tần rộng 48Hz - 18kHz, góc phủ âm rộng, cho âm thanh có khả năng phân tán, bao quát rộng trong không gian, bạn đứng ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ nhận được tín hiệu âm thanh phát ra một cách chuẩn xác.

    Với việc sở hữu 6 mẫu loa trên thì chắc chắn không gian giải trí âm nhạc của gia đình bạn sẽ trở nên sống động và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đây thực sự là những lựa chọn tối ưu hàng đầu mà Bảo Châu Audio mang lại cho các bạn.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ phân phối 6 mẫu loa JBL tuyệt vời này

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    Loa Karaoke JBL CV1652T

    Loa Karaoke JBL CV1652T

    8.800.000₫10.000.000₫ Xem chi tiết
    Loa Karaoke JBL CV1570

    Loa Karaoke JBL CV1570

    32.960.000₫41.200.000₫ Xem chi tiết
    1550 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo