Danh mục sản phẩm

5 mẫu loa sub điện giá rẻ mà hay đáng để mua trong năm 2020

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1993 lượt xem

    Loa sub hay loa siêu trầm là thiết bị quan trọng trong các dàn karaoke chuyên nghiệp cũng như dàn nghe nhạc xem phim với nhiệm vụ tạo ra những hiệu ứng âm thanh sống động và mạnh mẽ, mang đến cho người dùng phút giây giải trí tuyệt vời cùng với âm nhạc. Dựa vào đặc tính kỹ thuật, có thể chia loa sub ra thành 2 loại chính là sub điện và sub hơi. Với việc được tích hợp sẵn mạch công suất, không phụ thuộc vào cục đẩy hoặc amply, khá tiện dụng nên loa sub điện được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc sub điện để bổ sung vào không gian giải trí của mình thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu loa sub điện giá rẻ mà hay đáng để mua trong năm 2020 được Bảo Châu Audio giới thiệu ngay dưới đây.

    5 mẫu loa sub điện đáng để mua trong năm 2020

    5 mẫu loa sub điện đáng để mua trong năm 2020

    1. Loa sub điện Yamaha NS-SW100 (Black)

    Loa sub Yamaha NS-SW100 (Black) là một giải pháp tối ưu để bạn có thể nâng tầm bộ dàn của gia đình, thêm tiếng trầm cho âm thanh xem phim, nghe nhạc và karaoke với mức đầu tư phải chăng.

    Sản phẩm chinh phục khách hàng không chỉ bởi chất lượng âm thanh ấn tượng mà kiểu dáng sang trọng vô cùng bắt mắt với việc sử dụng tone màu đen làm chủ đạo.

    Video giới thiệu Loa sub Yamaha NS-SW100 (Black)

    Sử dụng 1 củ bass hình nón có đường kính 25cm với màng loa làm từ chất liệu poly mạ nhôm giúp âm trầm được bóc tách một cách chân thật, độ định hướng chính xác cùng mức cộng hưởng bề mặt thấp. Bộ khuếch đại PWM hiệu suất cao và mạch phản hồi kép cung cấp công suất ra ổn định 50W, hiệu suất cao đồng thời giảm thiểu tiêu thụ điện năng và sinh nhiệt.

    Đặc biệt với việc trang bị công nghệ Advanced YST II độc quyền với những tiêu chuẩn khắt khe giúp Sub điện Yamaha NS-SW100 (Black) đạt được hiệu quả tốt nhất cho tín hiệu âm thanh trước khi đến tai người nghe.

    Loa sub điện Yamaha NS-SW100 (Black) hiện đang có giá 3.250.000 đồng (cập nhật tháng 5/2020)

    2. Loa sub điện Paramax SUB1000 New

    Là sản phẩm mới được cho ra mắt vào đầu năm 2020, Paramax SUB1000 New cũng là một gợi ý cho bạn với mẫu mã hiện đại được cải tiến mới mẻ, chất âm hay cùng khả năng phối ghép dễ dàng ,hỗ trợ đắc lực trong việc trình diễn âm thanh tốt nhất cho dàn karaoke.

    Loa Sub Karaoke Paramax SUB1000 New

    Củ bass 30cm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu cao cấp cho tín hiệu âm thanh chính xác, âm trầm khi xuống thấp vẫn rõ ràng, có chiều sâu.

    Mạch khuếch đại Class D mang đến công suất 500W, hoạt động ổn định, hiệu quả, đáp ứng dải tần 24Hz - 125Hz.

    Loa sub điện Paramax SUB1000 New hiện đang có giá 5.430.000 đồng (cập nhật tháng 5/2020)

    3. Loa sub điện Jamo J12

    Được giới chuyên gia và người chơi âm thanh đánh giá là mẫu sub điện hay nhất hiện nay của hãng Jamo, Jamo J12 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cho chất âm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu karaoke, nghe nhạc cũng như xem phim.

    Video đáng giá Loa sub Jamo J12

    Trang bị củ bass 30cm với màng loa chế tác từ sợi poly mạ nhôm, khá nhẹ và cứng nên có thể đáp ứng được tần số thấp trong khoảng 27Hz - 120Hz, đồng thời hạn chế được tình trạng méo tiếng.

    Sub điện Jamo J12 tích hợp bộ khuếch đại Class D cho công suất 200/ 400W cung cấp mức độ âm thanh áp suất cao, tái tạo âm trầm chính xác và sạch sẽ.

    Loa sub điện Jamo J12 hiện đang có giá 6.890.000 đồng (cập nhật tháng 5/2020)

    4. Loa sub điện Alto TX212S

    Không thể thiếu trong danh sách này là chiếc Sub điện Alto TX212S đến từ thương hiệu Alto - nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu tại Hoa Kỳ.

    Kiểu dáng hình hộp chữ nhật, các góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ, các linh kiện được bao bọc bởi vỏ thùng gỗ MDF, bề mặt phun splatter tạo nên sự cứng cáp, bền bỉ.

    Đạp hộp Loa sub Alto TX212S

    Sử dụng 1 củ bass đường kính 30cm với cuộn âm 6.35cm cho ra âm trầm cực kỳ uy lực nhưng cũng không thiếu đi sự mềm mại.

    Mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao, ít sinh nhiệt, tiết kiệm điện năng cùng khả năng hoạt động ổn định trong mức công suất 450/ 900W cho âm thanh sống động, chân thực và vô cùng chi tiết.

    Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP để kiểm soát EQ, phát hiện/ giới hạn méo, tần số chéo và độ trễ tín hiệu, cho âm thanh đầu ra sạch hơn, chính xác hơn.

    Loa sub điện Alto TX212S hiện đang có giá 6.990.000 đồng (cập nhật tháng 5/2020)

    5. Loa sub điện JBL STAGE A120P

    Là một trong những “đứa con cưng” thuộc phân khúc loa siêu trầm của thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới, JBL STAGE A120P áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm chân thật như chính mình đang trực tiếp tham gia, lắng nghe buổi trình diễn âm nhạc.

    Loa sub điện JBL STAGE A120P

    Với củ bass 30cm màng Poly Cellulose hoạt động ở mức công suất cực đại 500W, mặt sau được trang bị 2 cổng thoát hơi giúp âm trầm bùng nổ, mang đậm chất dòng loa JBL.

    Chiếc loa sub này có khả năng tái tạo lại âm thanh cân bằng một cách tự nhiên nhất đến với người dùng, bất kể họ đang ngồi ở vị trí nào trong khu vực nghe.

    Loa sub điện JBL STAGE A120P hiện đang có giá 12.900.000 đồng (cập nhật tháng 5/2020)

    Hy vọng với 5 mẫu loa sub điện trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình. Hiện tại cả 5 mẫu này đều được Bảo Châu Audio nhập khẩu chính hãng và bán với mức giá rẻ nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được hỗ trợ hoặc đến showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để chọn cho mình một chiếc loa sub phù hợp nhất nhé.

     

     Tư vấn: Địa chỉ bán loa sub ở hà nội

     

    Bảo Châu Audio

    1993 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo