Danh mục sản phẩm

4 mẫu micro không dây giá rẻ hot nhất tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1480 lượt xem

    Micro không dây mua ở đâu tốt nhất ? Mua ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng ? Nếu bạn còn đang băn khoăn và suy nghĩ về những câu hỏi này thì hãy ngay lập tức đến với Bảo Châu Elec luôn thôi nào. Còn bây giờ, hãy cùng tìm hiểu và đón xem 4 mẫu micro không dây giá rẻ hot nhất tại Bảo Châu nhé, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên vì ngạc nhiên đấy

    Một dàn karaoke chuyên nghiệp và đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu đi chiếc micro không dây loại tốt. Nó được ví như chiếc chìa khóa cầm tay giúp cho hệ thống âm thanh của bạn trở nên tuyệt vời và độc đáo, giọng hát của bạn hay những phút giây ca hát cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những thiết bị này, đặc biệt là được cung cấp và chọn lựa bởi Bảo Châu Elec, đơn vị hàng đầu về phân phối thiết bị âm thanh tại Việt Nam.

    Xem thêm:

     

    4 mẫu micro không dây giá rẻ hot nhất tại Bảo Châu Elec

    Micro không dây BIK BJ U100

    Micro không dây BIK BJ U100 là sản phẩm đến từ thương hiệu BIK đình đám của Nhật Bản được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt.

    Micro không dây BIK BJ U100 có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng. Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

     Xem ngay Micro không dây BIK BJ U100

    Ngoài ra còn được sử dụng các công nghệ hiện đại mang tới chất lượng tuyệt vời cho micro, tỷ lệ méo tiếng cực thấp chỉ 0,5% đã giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, âm nhiễu, tiếng hú rít khó chịu. Ngoài ra độ nhạy lên tới 12dB uV mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng sử dụng, chỉ cần hát nhẹ nhàng mà tiếng ca vẫn chân thực, trong trẻo nhất.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho micro không dây BIK BJ-U100 hoạt động bền bỉ.

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Micro không dây BCE UGX12

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó chính là micro không dây BCE UGX12 dòng micro không dây cao cấp với công nghệ Hoa Kỳ, là dòng sản phẩm micro mới nhất của thương hiệu BCE Acoustic.

     Xem ngay : Micro không dây BCE UGX12

    Tay Micro BCE UGX12 2018 được làm từ chất liệu kim loại cao cấp rất cứng cáp, màu sơn bên ngoài là loại nano màu sáng chống xước rất tốt, cầm không để lại vân tay. Vì thế UGX12 sẽ luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền chắc hơn

    Một điểm cộng nữa đó chính là trang bị khả năng tự động dò sóng sạch cùng với chức năng lựa chọn được sóng xa hoặc gần giúp cho mic karaoke hạn chế tối đa các hiện tượng nhiễu sóng hay trùng sóng đặc biệt ở những khu vực có quá nhiều thiết bị điện tử như wifi, điện thoại, máy tính,… Tự động lựa chọn các kênh tần số HF siêu cao.

    Chất âm sạch, ấm hỗ trợ người hát một cách tuyệt vời cũng như lọc tạp âm tốt. Cho âm thanh ra trong trẻo, chi tiết và đồng thời Thách thức mọi tiếng ồn, thách thức những giọng hát yếu ớt, với công nghệ chống ồn, chống hú tối ưu cùng với khả năng lọc âm hiện đại, micro không dây BCE UGX12 triệt tiêu mọi tần số xấu gây ra hú rít.

    Micro không dây BCE U900 Plus X

    Là dòng sản phẩm giá thành thấp nhưng chất lượng mà micro không dây BCE U900 Plus X đem lại thì chẳng thua kém gì các dòng micro cao cấp cả. Được thừa hưởng những công nghệ mới nhất, thiết kế bởi những kỹ sư tài ba của thương hiệu BCE Acoustics, Micro karaoke BCE U900 Plus X được đánh giá là một trong những micro không dây giá rẻ mà hay nhất hiện nay.

     Xem ngay : Micro không dây BCE U900 Plus X

    Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng băng tần UHF giúp cho tín hiệu ổn định, tránh trường hợp trùng sóng, nhiễu sóng với dãy tần số từ 640MHz - 689.75MHz giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng.

    Có tổng cộng 200 tần số chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng thiết bị. Micro không dây sử dụng tính năng cảm biến tự ngắt như các dòng micro cao cấp khác, nó sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu đặt micro xuống bàn không sử dụng, sau 5 phút micro sẽ tự chuyển sang chế độ ngủ ngắt pin và tắt toàn bộ các chế độ sau 15 phút không sử dụng.

    Micro không dây BCE U900 Plus X có thể hoạt động liên tục trong vòng 15 giờ mà không lo ngại đến sự hư hỏng của thiết bị.

    Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu BBS nổi tiếng với nhiều cải tiến, nâng cấp về công nghệ, sản phẩm hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

     Xem ngay : Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900 sử dụng tần số sóng siêu cao UHF cho độ ổn định cao, trong dải tần: 640MHz - 680MHz. Có thể tự động quét tần số và thiết lập các kênh tốt nhất để hoạt động mà không bị nhiễu. Hạn chế được tối đa hiện tượng trùng tần số của micro không dây BBS B900 khi người dùng muốn thiết lập cho nhiều phòng karaoke khác nhau. 

    Khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên Micro BBS vừa đảm bảo tín hiệu ổn định vừa đảm bảo chất lượng tín hiệu thu được luôn chân thực, sống động. Độ nhạy cao giúp Micro BBS B900 bắt âm chuẩn và hút giọng, khi đưa cách xa miệng một khoảng khá xa micro vẫn bắt được tiếng và không bị vỡ hay biến dạng âm khi hát nốt cao.

    Phạm vi thu phát sóng rộng lên tới 30m giúp cho tín hiệu âm thanh mic karaoke truyền đi và ra loa luôn ổn định, không hề bị ảnh hưởng. 

    Với 4 mẫu micro không dây này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về tiêu chuẩn cũng như chất lượng âm thanh đầu vào của dàn karaoke gia đình mình, chắc chắn sẽ làm cho giọng hát của bạn trở nên mượt mà, thanh thoát và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp micro không dây chính hãng, giá rẻ

    Hiện tại Bảo Châu Elec đang phân phối các mẫu micro không dây này với chất lượng và giá thành ưu đãi nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất. 

    1480 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo