Danh mục sản phẩm

2 mẫu Loa sub BIK hát karaoke nghe nhạc hay nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2077 lượt xem

    BIK đã và đang chiếm được lòng tin của các tín đồ âm thanh không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn là ở giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là các siêu phẩm loa sub chất lượng hàng đầu, bạn đang quan tâm dòng loa này thì chắc chắn không nên bỏ qua “ 2 mẫu Loa sub BIK hát karaoke nghe nhạc hay nhất hiện nay”

    Loa sub BIK được biết tới là sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến âm trầm uy lực, cuốn hút cho hệ thống âm thanh. Trong đó chắc chắn bạn không nên bỏ qua 2 đại diện hàng đầu, hãy cùng Bảo Châu Elec khám phá nhé!

    Có thể bạn quan tâm:

    Bật mí 2 mẫu Loa sub BIK hát karaoke nghe nhạc hay nhất hiện nay

    Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS (bass đôi 25)

    Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS thiết kế sang trọng và chắc chắn, các chi tiết được chế tạo chuẩn xác, chắc chắn giúp người dùng có thể sử dụng loa trong mọi không gian giải trí.

    Được trang bị củ loa kép với 2 loa bass mặt đường kính 25cm cho âm thanh vượt trội,  ở mọi vị trí trong không gian phòng, âm thanh đều tỏa ra mọi hướng, mang đến sự đầy đủ và cân bằng cho các hiệu ứng. 

    Công suất mạnh mẽ lên đến 800W, công suất trung bình 400W. Âm thanh phát ra từ loa sẽ thật sự sống động và đầy tinh tế.

    ➣ Xem ngay: Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tận dụng nhiều cách phối ghép để có được hiệu quả, đạt mục đích nhu cầu sử dụng tối ưu nhất

    Loa sub BIK BJ-W30

    Loa trầm BIK BJ-W30 được thiết kế khá hiện đại, với kích thước gọn gàng, có thể đặt được ở những vị trí khác nhau trong phòng hát, cũng có thể đặt đứng trên sàn. Âm thanh lan tỏa rộng và đều trong không gian, khi bạn đứng ở những vị trí khác nhau cũng không có quá nhiều sự khác biệt.

    Thiết kế sub điện, bass gầm, mặt loa bass hướng xuống sàn giúp đẩy âm thanh lan tỏa rộng theo nhiều hướng, âm bass tái hiện sâu chắc, mạnh mẽ và đầy uy lực,  mang tới cho người nghe cảm nhận được đầy đủ các hiệu ứng âm thanh hoàn hảo nhất. 

    Sở hữu công suất tối đa là 260W, truyền tải những âm bass sâu, dày, ấm trong dải tần từ 20Hz - 200Hz, thích hợp cho không gian giải trí của gia đình bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng loa trầm trong dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim, tạo ra âm trầm chắc, mạnh khiến những hiệu ứng âm thanh trở nên sống động, bao trùm cả không gian. 

    ➣ Xem ngay: Loa sub BIK BJ-W30

    Ngoài ra, loa được trang bị đầy đủ các tính năng để có thể mang đến những âm thanh chất lượng tốt nhất và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Loa sẽ phát huy hết công năng khi được sử dụng trong những phòng hát có diện tích vừa và nhỏ.

    Bảo Châu Elec với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp thắc mắc, tư vấn mua hàng nhanh chóng.

    2077 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo