Danh mục sản phẩm

16 phòng hát karaoke cao cấp NewKing - Vũng Tàu

BaoChauElec 7 năm trước 3954 lượt xem

    Công trình 16 phòng hát karaoke cao cấp chuyên nghiệp Bảo Châu Audio vừa thực hiện tại NewKing - Vũng Tàu. Đây là một trong những địa điểm kinh doanh karaoke chuyên nghiệp rất lớn với 16 phòng hát được đầu tư rất bài bản, quy mô với những trang thiết bị ngoại thất, ánh sáng hiện đại. Chính vì thế, những trang thiết bị âm thanh - quan trọng nhất trong 1 phòng hát cũng cần phải đạt chất lượng đẳng cấp với quy mô đó. Và Bảo Châu Audio là nhà cung cấp sản phẩm âm thanh karaoke nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ những nhà đầu tư NewKing ở Vũng Tàu.

     

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 1

    Đây chính là hành lang ở giữa 2 dãy phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp của NewKing.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 3

    Những phòng hát karaoke đang chờ được lắp đặt sản phẩm. Tất cả bộ dàn karaoke kinh doanh cao cấp tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng cao do những kỹ thuật viên lành nghề của Bảo Châu Audio lựa chọn tư vấn cho khách hàng.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 416 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 516 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 6

    Đây là một trong những "bộ điều khiển trung tâm" hoành tráng của NewKing. Như các bạn thấy ở đây đều là những thiết bị âm thanh thế hệ mới, chất lượng cao như: Micro BCE UGX9 II, BTE S600 Gold 3TB, Mixer số BCE K2000 và cục đẩy công suất BCE K4600. Những sản phẩm công nghệ Mỹ của nhà cung cấp BCE acoustic cho chất lượng âm thanh rất tốt, đã được những khách hàng của Bảo Châu Audio rất tin dùng.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 7

    Loa karaoke AAD K410 - dòng loa xuất xứ Mỹ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 8

    Ở một không gian khác của phòng hát là sự xuất hiện của loa BMB 2000 SE - dòng loa karaoke đẳng cấp cao của thương hiệu BMB Nhật Bản. Cùng với đó là loa siêu trầm JBL 718S uy lực, chơi âm thanh dải thấp cực tốt.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 9

    Toàn bộ trang thiết bị đều được lắp đặt ở những vị trí phù hợp với không gian của phòng hát, không ảnh hưởng tới cảnh quan chung của gian phòng.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 10

    Kỹ thuật viên của Bảo Châu Audio đang điều chỉnh mixer số không dây để hoạt động hay nhất.

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 1116 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 1316 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 1416 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 15

    16 phong hat karaoke Newking Vung Tau - pic 16

    Phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và hoành tráng của karaoke NewKing Vũng Tàu. Những ai ghé thăm nơi này để thưởng thức karaoke sẽ rất bất ngờ với hệ thống âm thanh đỉnh cao, giải trí cực hay của karoake cao cấp New King và ở đó là những sản phẩm tốt nhất tại Bảo Châu Audio phát huy tác dụng.

     

    ➣➣➣ XEM THÊMTổng hợp các mẫu loa sub karaoke gia đình chính hãng giá rẻ

     

    3954 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo