Danh mục sản phẩm

10 phòng hát tiêu chuẩn tại Đảo Ngọc Resort - Đại Lải

BaoChauElec 9 năm trước 4019 lượt xem

    Vào tháng 4/2015, Bảo Châu Audio rất vinh dự được hợp tác với Resort Đảo Ngọc tại khu du lịch nổi tiếng Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một những Resort cao cấp với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hiện đại, sang trọng bên cạnh không gian hùng vĩ, thơ mộng hiếm nơi nào có được của khu du lịch nức tiếng gần xa này. Bằng uy tín và thương hiệu lâu năm của mình, Bảo Châu Audio đã được đối tác tin cậy, lựa chọn làm nhà thầu để cung cấp thiết bị và lắp đặt cho 10 phòng hát Karaoke tiêu chuẩn tại đây.

    Dao Ngoc - Dai Nai 01

    Khong gian phong hat

    Không gian phòng hát khi chưa lắp đặt trang thiết bị, đã được hoàn thiện về nội thất hoàn chỉnh.

    Phòng hát khá rộng, có sân khấu và hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao sẽ giúp khách du lịch có những phút giây giải trí hết sức thú vị

    Sau khi hợp đồng được ký kết, khảo sát tiền thi công đã hoàn thành, kế hoạch và mục tiêu được đề ra trước khi lên đường đã được thống nhất với đội ngũ thi công dày kinh nghiệm, chúng tôi bắt đầu vận chuyển toàn bộ trang thiết bị cần thiết để hoàn thành sứ mạng của mình. Đảo Ngọc nằm ở giữa hồ Đại Lải nên việc vận chuyển sẽ có sự tham gia của những tàu du lịch cao tốc, rộng rãi, đảm bảo cho thiết bị an toàn đến đích.

    Dai nai 12Vì Đảo Ngọc nằm ở giữa hồ nên ô tô của Bảo Châu Audio chỉ có thể chuyển đồ đến bến tàu và việc vận chuyển thiết bị sẽ do thuyền cao tốc đảm trách.

    Vận chuyển thiết bị ra đảo ngọc bằng thuyền cao tốc

    Vận chuyển thiết bị ra đảo ngọc bằng thuyền cao tốc

    Dai nai 14

    Điểm tập kết hàng trên Đảo Ngọc

    Thực sự cảnh vật nơi đây rất tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi, giải trí, nhất là vào những ngày hè nóng bức của miền Bắc thì Đại Lải rất lý tưởng để làm nơi "trốn nắng". Hệ thống vui chơi, giải trí, ăn nghỉ của Đảo Ngọc Resort rất tiện nghi, hiện đại nên việc phòng hát chất lượng cao cũng là yêu cầu bắt buộc và chúng tôi sẽ phải cố gắng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Dao Ngoc - Dai Nai 01Dao Ngoc - Dai Nai 02

    Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng, vui chơi hiện đại, sang trọng mà rất gần gũi với cảnh quan tươi đẹp xung quanh

    Sau khi khảo sát và bàn bạc kỹ lưỡng, đội ngũ kỹ thuật của Bảo Châu Audio đã bắt đầu tiến hành việc lắp đặt thiết bị vào phòng hát. Với nhiều phòng có diện tích, không gian và cách bài trí khác nhau nhưng vì đã khảo sát, tính toán và lên kế hoạch từ trước nên việc thi công diễn ra rất thuận tiện, đảm bảo thời gian.

    Dai nai 22Dai nai 24Dai nai 25Dai nai 26

    Và đây là kết quả cuối cùng sau thời gian lắp đặt. Chúng tôi đã nhận được những lời khen tặng từ đối tác sau khi nghiệm thu toàn bộ dự án. Bằng sự nỗ lực cùng kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đã bảo đảm thời gian lắp đặt nhanh nhất, chất lượng tốt nhất mà giá cả lại rất cạnh tranh. Vậy nên đối tác đã không ngần ngại đặt vấn đề hợp tác về lâu dài với Bảo Châu Audio.

    Dai nai 31Dai nai 32Dai nai 33Dai nai 34

     

    Những thiết bị được lắp đặt cho 10 phòng hát tiêu chuẩn tại Đại Lải mà Bảo Châu Audio đã cung cấp:

    Loa BMB CSV-900 SE: Với thiết kế rất "ngầu", loa bass lên tới 30cm, công suất cực đại có thể đạt 1200Watts.

    Loa BMB-550 SE: Công suất tối đa là 400Watts và có tính năng cấu hình đa loa bằng phương pháp đa hướng, có khả năng mang lại âm thanh nổi ngay cả khi ở trong một phòng nhỏ,hẹp.

    Amply California 668e: Là dòng Amply karaoke cao cấp chuyên nghiệp có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch.

    Amply Jarguar-506N: là dòng Amply karaoke có công suất lớn nhất hiện nay tại thị trường âm thanh Việt Nam, được thiết kế giúp giọng hát của bạn trở lên trong hơn, ấm hơn với âm trầm ấm và âm cao (treble) vừa đủ với công suất cao.

    Micro Shure UGX9: Tuy không quá xuất sắc như những dòng đắt tiền, nhưng UGX9 cũng luôn làm tốt nhiệm vụ tiếp nhận và kích thích giọng hát của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hình thức mẫu mã đẹp và sang trọng.

    Chân giá chuyên nghiệp

    Đầu và màn hình cảm ứng VietKTV HD 2000GB: Thiết kế đột phá, nhỏ gọn, tối ưu tính năng sử dụng, cập nhật bài hát trực tuyến.

    Loa sub Jarguar 515

    Tổng giá trị thiết bị cho 1 phòng hát tiêu chuẩn tại Đảo Ngọc Resort là 55 triệu đồng.

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Các mẫu loa bluetooth giá rẻ được chọn mua nhiều nhất

     

    4019 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo