Danh mục sản phẩm

Top 12 bộ dàn karaoke vừa rẻ vừa hay đáng mua nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 93291 lượt xem

    Sở hữu dàn karaoke gia đình hay nhất, tốt nhất là mong muốn của đông đảo người chơi âm thanh. Các thiết bị phải đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, giá thành phải chăng và quan trọng nhất là bộ dàn phải phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình. Thấu hiểu được điều này, Bảo Châu Audio xin giới thiệu top 12 dàn karaoke vừa rẻ vừa hay đáng mua nhất hiện nay để quý khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa.

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP 12 DÀN KARAOKE VỪA HAY VỪA RẺ NHẤT HIỆN NAY

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 18

    Bạn đang tìm kiếm dàn karaoke chất lượng để phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà? Bạn phân vân không biết lựa chọn như thế nào giữa vô vàn những sản phẩm trên thị trường ? Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 18 mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Phù hợp cho các phòng giải trí rộng 10 - 100m2.

    Loa Alto TS408 là loa hai đường tiếng với màng loa woofer đường kính 20cm và cuộn dây nhiệt độ cao đường kính 65mm cho khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài với âm lượng lớn. Loa tweeter màng gốm, cuộn ống dẫn sóng chính xác 1,4 inch mang đến âm thanh rõ ràng, sâu, mượt mà không bị méo hoặc nhiễu.

     

    Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000 Plus được cải tiến hơn hẳn, Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus (Black) có thiết kế sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz của bộ xử lý karaoke kỹ thuật số chuyên nghiệp.

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021) cũng giống như những dòng micro karaoke BCE trước đây, thể hiện sự sang trọng và tinh tế từ các chi tiết, các đường nét mềm mại, bo tròn, được trau chuốt kỹ lưỡng. Tổng cộng có 200 tần số ở 2 kênh nên người dùng không cần lo bị trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng sản phẩm. Phạm vi hoạt động lên tới 80m.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 18

     

    Dàn karaoke gia đình BIK 27

    Dàn karaoke gia đình BIK 27 được phối ghép từ những thiết bị chính hãng đồng bộ từ thương hiệu BIK Nhật Bản đáp ứng nhu cầu giải trí không gian 20-30m2. Bộ dàn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí tuyệt vời, đặc biệt là mức giá thành vô cùng hợp lý tại Bảo Châu Elec.

    Loa BIK BQ-S63 cấu tạo từ 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm có màng loa được gia cường độ cứng với các đường gân đồng tâm làm giảm biến dạng khi chuyển động ở tốc độ cao, kết hợp cùng 1 loa treble 7.7cm sử dụng màng loa cực mỏng và nhẹ cho dải âm cao tươi sáng, chi tiết. Với mức công suất liên tục 150W và cực đại 450W, loa karaoke BIK BQ-S63 cho ra âm thanh mạnh mẽ, âm trầm uy lực, âm cao thanh thoát, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc cũng như chất giọng.

    Dàn karaoke gia đình BIK 27

    Amply BIK BJ-A88 được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 240W/ CH (8ohms) và 350W/ CH (4ohms) mang đến khả năng khuếch đại âm thanh ra loa karaoke, loa nghe nhạc mạnh mẽ, sống động. Tính năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền, kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và giọng hát mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo, âm thanh ra loa chân thực, chi tiết.

    Micro không dây BIK BJ-U100 được tích hợp lên tới 200 kênh được chia đều cho 2 kênh có khả năng đảm bảo loại bỏ các hiện tượng trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng trong mọi hoạt động. Sử dụng ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh, trong đó kênh A có dải tần là 610MHz - 639.7MHz, kênh B có dải tần là 640MHz - 669.7MHz mang đến khả năng thu sóng ổn định với phạm vi rộng mà không lo bị nhiễu sóng. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke gia đình BIK 27

     

    Dàn karaoke gia đình JBL 43

    Dàn karaoke gia đình JBL 43 được đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bảo Châu Elec tiến hành phối ghép, trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm tạo nên màn trình diễn âm thanh sống động. Bộ dàn gồm các thiết bị chính hãng, đến từ thương hiệu uy tín như JBL và BKSound.

    Loa JBL CV1852T có thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Loa gồm một củ loa bass 20cm và hai treble hình nón 7,6cm được chế tác bằng công nghệ độc quyền giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh đầu ra. Với công suất liên tục 200W và tối đa lên đến 800W mang lại chất âm bùng nổ, ấn tượng. Dải tần rộng từ 75Hz đến 15kHz được mẫu loa karaoke tái hiện chính xác đến từng chi tiết. 

     

    Power amply karaoke kỹ thuật số BKSound DKA 5500 hoạt động với 2 kênh độc lập, công suất 250W/CH. Tích hợp cấp nguồn class AB giúp xử lý âm thanh cực tốt. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ tiên tiến gồm bộ xử lý thông minh với khả năng lọc âm, hạn chế méo tiếng và biến dạng âm. Đi kèm là 2 micro không dây tự động dò sóng sạch, có khả năng chọn lọc sóng giúp âm thanh tái hiện hiệu quả, sống động.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke gia đình JBL 43

     

    Dàn karaoke gia đình JBL RM210 (Active - New 2022)

    Dàn karaoke gia đình JBL 33 (Active - New 2022) chinh phục khán giả bằng chất âm sống động và sự gọn gàng khi loa được tích hợp amply nên bớt đi một khoản chi phí đầu tư. Đây là xu hướng chơi dàn karaoke mới của nhiều gia đình và rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

    Dàn karaoke gia đình JBL RM210 (Active - New 2022)

    Loa karaoke JBL RM210 cấu tạo củ loa gồm 1 loa trầm đường kính 25cm và 2 loa treble đường kính 7,6cm giúp tái tạo âm thanh chi tiết và đầy đủ các dải tần. Âm trầm sâu, sống động như thật và âm cao rõ ràng, chi tiết. Bộ khuếch đại tích hợp bên trong loa JBL RM210 cung cấp công suất chuẩn cho từng driver của loa. Khác với những dòng loa karaoke truyền thống, JBL RM 210 còn có khả năng kết nối không dây bluetooth cho bạn dễ dàng nghe nhạc từ các thiết bị máy tính, tablet, smartphone,... với nguồn nhạc vô tân.

    Thiết kế ấn tượng, chức năng vượt trội cùng khả năng tùy chỉnh và kết hợp hoàn hảo, vang số Bksound DSP-9000 Plus hứa hẹn sẽ là một tuyệt tác kỹ thuật số chinh phục mọi khán giả khó tính nhất. Được trang bị công nghệ xử lý chuyển đổi 24-bit DSP và AD / DA hiệu suất cao, Bksound DSP-9000 Plus có dải tần rộng và tần số lấy mẫu lớn của một bộ xử lý karaoke chuyên nghiệp. Khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp mang đến chất âm hoàn hảo cho trải nghiệm ca hát của bạn.

    Với thiết kế mới mẻ, sang trọng, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại và linh kiện cao cấp cùng với mức giá vô cùng phải chăng, BIK BJ-U100 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí và ca hát tuyệt vời. Với tổng số kênh lên đến 200 kênh, người dùng không cần lo lắng về vấn đề chồng chéo, nhiễu sóng khi sử dụng.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke gia đình RM210

     

    Dàn karaoke JBL cao cấp 20

    Dàn karaoke JBL cao cấp 20 là sự kết hợp hoàn hảo từ các thiết bị âm nhạc chính hãng của thương hiệu JBL, Crown, Klipsch…  danh tiếng với độ thông số phù hợp, mang đến khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong không gian giải trí 30-40m2..

    Loa JBL MTS12 là loa full hai đường tiếng của thương hiệu JBL, trang bị củ loa bass 30cm, sử dụng loa âm cao là củ loa nén JBL 2414H-C được cấp bằng sáng chế độc quyền, nổi bật với khả năng xử lý công suất cao, dải âm lớn, động, ấm và dải tần thấp. Cho người dùng thưởng thức chất âm sống động, âm trầm đầy đặn. 

    Dàn karaoke JBL cao cấp 20

    Cục đẩy công suất Crown T7 thiết kế sang trọng, tinh tế, với các góc vuông vắn, khỏe khoắn tạo nên nét đẹp sang trọng, cao cấp. Sản phẩm là dòng cục đẩy 2 kênh, sở hữu công suất 8Ω -  2 x 675W, 4Ω - 2 x 1000W, 8Ω - 2000W khuếch đại âm thanh ra loa sống động. 

    Loa Sub JBL A120 đmang đến hiệu suất âm thanh cao, hoạt động bền bỉ, ổn định với cường độ âm thanh lớn mà không bị nóng là những ưu điểm mà nhiều người chọn dùng loa sub gắn sẵn ampli Class D.

    Vang số karaoke JBL KX180A có thể lưu trữ đến 10 cài đặt trước, hỗ trợ người dùng có thể chọn cài đặt phù hợp cho từng chế độ mà không cần điều chỉnh thủ công. Sản phẩm được nâng cấp Chip xử lý âm thanh và chống hú rít đời mới tốt hơn mạnh hơn, mang đến một bước đột phá mới cho thương hiệu mixer JBL. 

    Micro JBL VM200 trau chuốt về mặt thiết kế, hình thức sang trọng và chất liệu cao cấp thu hút ánh nhìn mọi người dùng. Được trang bị sóng UHF tần số cao cho mang lại khả năng hoạt động ổn định, tín hiệu truyền chính xác hạn chế sóng hụt. Với 200 kênh tần số, phạm vi hoạt động 40m nên JBL VM200 không xảy ra các hiện tượng trùng hay nhiễu sóng. 

    Combo Đầu VietK 4K Plus 4TB + Màn VietK 21 inch là bộ sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ bộ dàn âm thanh thêm trọn vẹn, với những tính năng tiên tiến hiện đại, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho các chủ kinh doanh karaoke chuyên nghiệp.   

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke JBL cao cấp 20

     

    Dàn karaoke JBL cao cấp 01

    Để đáp ứng mọi nhu cầu hát karaoke gia đình ngày càng cao, Bảo Châu Audio đã phối ghép dàn karaoke JBL cao cấp 01 được phối ghép từ các thiết bị âm nhạc cao cấp của thương hiệu JBL, BKSound. Bộ dàn có thiết kế hiện đại, khả năng hát karaoke hoàn hảo, bền bỉ.

    Dàn karaoke JBL cao cấp 01

    Loa CV1652T là dòng loa toàn dải 2 chiều, trang bị 1 củ bass 16.5cm với demodulating vòng nhôm cho độ méo tiếng thấp và nén điện, kết hợp cùng 2 loa treble 7.6cm đáp ứng được tần số cao tái tạo âm thanh chân thực. Hoạt động với công suất liên tục là 150W và mức công suất cực đại 300W cho âm thanh sống động.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 là sự kết hợp hợp giữa cục đẩy, vang số và micro không dây cùng nhiều tính năng khác, sử dụng công nghệ Digital hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất. Thiết bị hoạt động với 2 kênh riêng biệt, công suất đạt 250W/CH được tích hợp mạch Class AB cho khả năng xử lý âm thanh vượt trội. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke JBL cao cấp 01

     

    Dàn karaoke cao cấp RCF 22

    Một bộ dàn karaoke cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn. Bảo Châu Elec tiếp tục mang đến cho khách hàng dàn karaoke cao cấp RCF 22, một cấu hình mới mẻ, chất lượng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu về âm nhạc của người dùng.

    Dàn karaoke cao cấp RCF 22

    Loa RCF CMAX 4112 là thiết bị âm thanh mang đến chất lượng đỉnh cao trong không gian giải trí của gia đình, thương mại và sân khấu. Thiết bị cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng với 1 trình điều khiển âm trầm 30cm và cuộn voice coil 7,62cm cho âm trầm mạnh mẽ, kết hợp với 1 loa tweeter 2,5cm với nam châm neodymium cho âm cao thanh thoát. 

    Cục đẩy công suất MC2 Audio E25 là cục đẩy 2 kênh cao cấp, sở hữu mức công suất đầu ra 8 Ohms - 2 x 700W, 4 Ohms - 2 x 13500W và 8 Ohms - 2400W cho âm thanh bùng nổ, chân thực, hỗ trợ main karaoke hoạt động ổn định lâu dài và tỷ lệ méo tiếng khá thấp dưới 0,5%.

    Vang số karaoke JBL KX180A của thương hiệu JBL nổi tiếng được trang bị 4 đường vào AUX, VOD, OPTICAL, BMG và 6 đường tín hiệu đầu ra: RL, RR, SUB, SR, SL, CENTER (tạo âm thanh vòm 5.1). 3 chế độ cho bất kỳ âm thanh hoặc mục đích sử dụng nào. 

    Loa sub TS315S của Alto Professional sở hữu củ loa bass dài-sâu, chắc chắn được gắn trong thùng loa được tối ưu hóa bởi máy tính cho hiệu suất trình diễn âm thanh tần số thấp mạnh mẽ nhất. Thiết bị còn được tích hợp bộ khuếch đại cực đại ở 2000W (1000W) với mạch giới hạn độc quyền, cung cấp bảo vệ quá tải clip điện tử, nhiệt và đầu dò, đảm bảo hệ thống luôn sạch sẽ và ổn định.

    Micro không dây JBL VM300 sử dụng sóng UHF phổ biến hiện nay cho khả năng hoạt động ổn định, hạn chế tối đa hiện tượng mất tiếng do sóng bị rò rỉ. JBL VM300 có độ nhạy cao, bắt âm chuẩn, có tác dụng hút âm cực tốt cho âm thanh tinh tế, trong trẻo. 

    Đầu VietK 4K Plus 4TB sử dụng bộ giản mã âm thanh DAC thế hệ mới nhất cho chất lượng âm thanh Hi-Res đạt chuẩn và chip thông minh DAC Stereo 32bit/ 384kHz mạnh mẽ của Texas Instrument giúp xử lý tín hiệu nhanh chóng=. Màn hình cảm ứng VietK 22 inch sử dụng cảm ứng điện dung đa điểm chạm có độ nhạy bén cao rất dễ sử dụng. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke cao cấp RCF 22​​​​​​​

     

    Dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 12

    Dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 12 phối ghép chính hãng từ BMB, VietK cho phòng hát gia đình, kinh doanh, hội trường, sân khấu với diện tích 30-40 m2. Sở hữu chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, giá thành hợp lý cùng thiết kế hiện đại thời thượng, hứa hẹn sẽ trở thành bộ dàn hot nhất trong thời gian tới.

    dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 12

    Loa karaoke BMB CSS 1212SE (Pro) là dòng loa full nổi bật của BMB. Sản phẩm cấu tạo 2 loa 2 đường tiếng, 1 củ bass 30cm cuộn âm 6.5cm kết hợp cùng 1 củ treble họng kèn 2.5cm với cuộn âm 4.4cm, tái hiện âm thanh toàn dải ấn tượng, âm trầm đầy đặn và âm cao mượt mà. BMB CSS 1212SE hoạt động ở mức công suất liên tục 400W và cực đại lên tới 2000W giúp tái hiện âm thanh sống động, chân thực.

    Cục đẩy công suất BMB DAD 950SE là dòng cục đẩy 2 kênh, sở hữu công suất hoạt động vô cùng ấn tượng 1200W x 2CH (4Ω)  và 950W x 2CH (8Ω) có thể kéo tốt những đôi loa có công suất lớn. BMB DAD 950SE được trang bị mạch bảo vệ giảm thiểu hiện tượng quá tải, hư hỏng, bảo vệ ngắn mạch và có thể tự động điều chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt theo điều kiện vận hành của ampli.

    Vang số BMB KSP 50 được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, linh kiện chuẩn Nhật hỗ trợ tốt nhất cho mọi hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Sản phẩm trang bị 4 cổng mic cho vang số với điều khiển khuếch đại độc lập hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 5 băng tần.

    Micro không dây BMB WB-5000 tự động dò tìm sóng sạch, tránh tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng. Kể cả khi người dùng để gần các thiết bị điện tử khác cũng không bị nhiễu sóng, trùng sóng gây hú. Việc dò sóng và đồng bộ bằng mắt hồng ngoại cũng đã hạn chế được tình trạng trùng sóng một cách tối ưu.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 12​​​​​​​

     

    Dàn karaoke Denon Nhật 01

    Dàn karaoke Denon Nhật 01 được phối ghép từ đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao của Bảo Châu, xây dựng từ những thiết bị cao cấp như Denon, BIK,... cho không gian rộng 20-30m2 mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, chân thực, đáp ứng nhu cầu giải trí hoàn hảo.

    Dàn karaoke Denon Nhật 01

    Loa karaoke Denon DP-C10 là loa nằm mới nhất của thương hiệu Denon Professional, bao gồm 3 củ loa, với 2 củ loa treble đường kính 4.3cm giúp tái hiện âm cao sáng, trong mà không bị chói khi lên cao. Loa còn sở hữu củ loa bass tái hiện âm trầm chắc khỏe mạnh mẽ khi sở hữu đường kính 25cm.

    Amply karaoke BIK BJ-A88 sở hữu công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 ohm và 350W + 350W ở trở kháng 4 ohm. Thiết bị cung cấp 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh rất tốt, cho chất âm sống động và độ khuếch đại mạnh mẽ. 

    Micro không dây BIK BJ-U100 chế tác gồm các linh kiện chất lượng cao, hoạt động hiệu quả không lo bị trùng sóng hay nhiễu sóng. Đó là nhờ khả năng thu sóng tối ưu, tỉ lệ méo tiếng thấp (0.5%), tích hợp các công nghệ khử nhiễu mới nhất. Trải nghiệm hát karaoke trung thực với âm thanh trong trẻo, hạn chế tạp âm và hú rít.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke Denon Nhật 01​​​​​​​

     

    Dàn karaoke Denon Nhật 19

    Dàn karaoke Denon Nhật 19 được Bảo Châu Elec phối ghép từ những thiết bị chính hãng, cao cấp từ các thương hiệu Denon, BKSound. Chất lượng âm thanh cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của cả gia đình và cả những phòng kinh doanh chuyên nghiệp.

    Dàn karaoke Denon Nhật 19

    Loa karaoke Denon DP-R212 là loa karaoke chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt mới nhất từ Denon Professional. Đây là mẫu karaoke chuyên nghiệp, thùng loa được làm bằng gỗ MDF có độ dày lên đến 15mm bền bỉ. Denon DP-R212 trang bị hai củ loa gồm củ loa bass 12" ferrite 30cm (cuộn dây âm thanh 65mm) và củ loa loa tweeter 4.3" ferrite 1.7" (cuộn dây âm thanh 44mm) chế tác cao cấp cho âm thanh sắc nét và chi tiết.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 bao gồm 1 ampli đi kèm 2 micro không dây tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cho hiệu suất âm thanh cao. Bên trong thiết kế nhỏ gọn là nhiều tính năng âm thanh hiện đại. Thiết bị là một power ampli hai kênh sử dụng mạch class A cho khả năng tái hiện âm thanh trung thực chính xác trên toàn dải tần. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke Denon Nhật 19

     

    Dàn karaoke gia đình BIK 46

    Dàn karaoke gia đình BIK 46 được các kỹ thuật viên của Bảo Châu Elec phối ghép từ loa JBL và amply kỹ thuật số hiện đại. Bộ dàn chuyên dùng cho karaoke, nghe nhạc phù hợp với phòng có không gian 20-30m2. 

    Dàn karaoke gia đình BIK 46

    Loa karaoke BIK BJ S668 sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại được trang bị hai củ loa gồm củ loa bass đường kính 25 cm và 2 củ loa treble đường kính 7.7 cm mang đến âm thanh sống động đầy ấn tượng. Công suất trung bình của loa đạt 150W, cực đại ở mức 450W chơi tốt mọi thể loại nhạc dù là nhạc vàng trữ tình hay nhạc dance sôi động.

    Amply karaoke BIK BJ-A88 không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối với Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD và tích hợp khả năng ghi âm. Công suất đầu ra lần lượt là 240 W + 240 W ở trở kháng 8 Ω và 350 W + 350 W ở trở kháng 4 Ω giúp xử lí tín hiệu âm thanh tốt hơn.

    Micro có dây BIK Pro 8X thiết kế đẹp mắt, sang trọng tích hợp tần số đáp ứng tốt rất thân hân thiện với giọng hát, dễ dàng kiểm soát âm bổng, hạn chế hiện tượng phản hồi âm thanh. Đặc biệt micro có phạm vi hoạt động rộng, âm thanh có thể được bắt từ nhiều hướng mà vẫn đảm bảo được tính chính xác.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke gia đình BIK 46​​​​​​​

     

    Dàn karaoke cao cấp RCF 18

    Dàn karaoke cao cấp RCF 18 thuộc phân khúc cao cấp được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi phối ghép, đáp ứng tối đa nhu cầu hát karaoke và nghe nhạc trong những không gian giải trí có diện tích khoảng 20 - 30m2.

    Dàn karaoke cao cấp RCF 18

    Loa RCF C MAX 4110 là dòng loa công suất mạnh mẽ của thương hiệu RCF, trang bị hệ thống 2 loa 2 đường tiếng với 1 loa bass 25cm, cuộn âm 6.35cm chịu nhiệt cao, 1 loa treble 2.5cm cùng nhiều công nghệ xử lý âm thanh hiện đại tái tạo âm tuyệt vời. Các dải tần được thể hiện rõ ràng, chân thật với âm bass nội lực, âm treble sáng rõ. 

    Loa sub RCF S8018II được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng hoạt động bền bỉ. Âm bass uy lực, mạnh mẽ với công suất hoạt động liên tục là 1500W, công suất cực đại là 6000W cho khả năng hoạt động bền bỉ.

    Cục đẩy công suất RCF IPS2700 tích hợp các mạch công suất cao cấp, mạch khuếch đại Class H cho độ bền cao hơn hẳn những dòng mạch khác. Mức công suất hoạt động theo từng chế độ và trở kháng khác nhau, 700W x 2CH (8Ω stereo), 1100W x 2CH (4Ω stereo) và 2200W (8Ω bridge) với chất âm chân thực. 

    Cục đẩy công suất RCF IPS 3700 là bộ khuếch đại 2 kênh, chuyên nghiệp, ở mỗi chế độ và mức trở kháng khác nhau tlại có khả năng hoạt động với mức công suất khác nhau 1200W x 2CH (8Ω stereo), 1500W x 2CH (4Ω stereo) và 3000W (8Ω bridge). 

    Vang số karaoke JBL KX180A được nhà sản xuất trang bị 4 đường vào AUX, VOD, OPTICAL, BMG và 6 đường tín hiệu đầu ra: RL, RR, SUB, SR, SL, CENTER (tạo âm thanh vòm 5.1). 3 chế độ cho bất kỳ âm thanh hoặc mục đích sử dụng nào. 

    Đầu VietK 4K Plus 4TB sử dụng bộ giải mã âm thanh DAC thế hệ mới nhất cho chất lượng âm thanh Hi-Res đạt chuẩn và chip thông minh DAC Stereo 32bit/ 384kHz mạnh mẽ của Texas Instrument hỗ trợ xử lý tín hiệu mượt mà, độ chuẩn xác cao. Màn hình cảm ứng VietK 22 inch cảm ứng nhạy, chỉ cần lướt nhẹ là dễ dàng tùy chỉnh theo mục đích sử dụng. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Dàn karaoke cao cấp RCF 18​​​​​​​

     

    Hy vọng với “Top 12 bộ dàn karaoke vừa rẻ vừa hay đáng mua nhất hiện nay” trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được hệ thống âm thanh cho gia đình mình. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Bảo Châu Elec trên toàn quốc để trải nghiệm nhiều bộ dàn khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

     

     XEM NGAY: Bảng giá 200+ bộ dàn karaoke giá rẻ chỉ từ 7 triệu

     

    Bảo Châu Elec - Địa chỉ cung cấp dàn karaoke hàng đầu Việt Nam 

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    thương hiệu bảo châu elec

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều bộ dàn karaoke gia đình khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    400+ Bộ Dàn Karaoke chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Các bộ dàn đc KTV của chúng tôi phối ghép cực kỳ chuyên nghiệp. Nhiều chương trình giảm giá quanh năm. Có trả góp. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Dàn karaoke gia đình BC-02GD

    Dàn karaoke gia đình BC-02GD

    13.690.000₫15.500.000₫ Xem chi tiết
    93291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo