Danh mục sản phẩm

Tổng hợp các bộ dàn karaoke gia đình hay và phù hợp với túi tiền nhất ?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 993 lượt xem

    Bạn muốn sở hữu một bộ dàn karaoke cho không gian giải trí gia đình mình nhưng gặp trở ngại về vấn đề kinh tế. Liệu với khoảng tầm giá 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu một bộ dàn với chất lượng âm thanh chuẩn, cấu hình hiện đại ? Bảo Châu Audio sẽ giải quyết ngay vấn đề đó trong bài viết này với những giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

    Trang bị, đầu tư cho mình một bộ dàn để thỏa mãn đam mê, sở thích ca hát là nhu cầu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cũng không phải ai cũng đủ khả năng kinh tế để đầu tư cho mình những bộ dàn với chi phí đắt đỏ. Những bộ dàn trong tầm giá 20 triệu là lựa chọn hợp lý và phù hợp nhất. Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bô dàn được phối ghép sẵn với đầy đủ những thiết bị chuyên dụng như loa karaoke, vang số, cục đẩy, đầu phát, micro mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo cực hay.

    Xem thêm:

     

    Top những bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ

    Dàn karaoke cao cấp 2020-01

    Dàn karaoke cao cấp 2020-01 được phối ghép từ những thiết bị chính hãng, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng về cả chất lượng âm thanh cũng như độ bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

    Dàn karaoke 2020-01
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke cao cấp 2020 01

    Bộ dàn sử dụng cặp loa karaoke Domus DP 6100 có tạo hệ thống 2 đường tiếng, sử dụng 2 củ loa tái tạo âm thanh toàn dải sống động, chân thực với âm trầm sâu chắc cùng âm cao thanh thoát. Công suất 250/ 1200W, đáp ứng dải tần rộng 70Hz - 20kHz nên có khả năng thể hiện tốt nhiều dòng nhạc, chất giọng khác nhau.

    Đi kèm là thiết bị đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000 là sự kết hợp chức năng của 3 thiết bị, bao gồm cục đẩy công suất, vang số và micro không dây, mang đến sự chuyên nghiệp, tiện lợi. Trang bị mạch khuếch đại Class D, cho công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms) tương thích với bluetooth nên bạn chỉ cần kết nối cùng smartphone, laptop, tablet… là có thể chơi nhạc.

    Dàn karaoke cao cấp 2020-03

    Bạn đang có nhu cầu sở hữu bộ dàn karaoke cho không gian gia đình hoặc phòng hát có diện tích 15-20 m2 để đảm bảo nhu cầu, sở thích giải trí của mình. Bảo Châu Audio sẽ mang tới cho bạn Dàn karaoke cao cấp 2020-03 đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đó.

    Dàn karaoke cao cấp 2020-03
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke cao cấp 2020 03

    Loa karaoke Alto AT1000 là dòng loa karaoke sở hữu 2 loa, 2 đường tiếng công suất trung bình 300W, cực đại 600W với dải tần rộng cho âm thanh lan tỏa khắp không gian, chơi tốt nhiều dòng nhạc, thể loại âm thanh khác nhau.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000 sử dụng mạch khuếch đại Class D cho công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms), khả năng xử lý tín hiệu chuyên nghiệp cho chất âm chân thực, hạn chế tình trạng méo vỡ tiếng xảy ra. Cặp tay micro đi kèm bắt âm cực tốt, hát nhẹ, chống hú rít, phạm vi hoạt động lên đến 30 mét, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

    Dàn karaoke 04

    Dàn karaoke 04 bao gồm loa BIK thương hiệu nhật, linh kiện sản xuất tại Nhật + Amply kỹ thuật số BKSound hiện đại nhất 2020. Với những không gian giải trí có diện tích 20-30 m2 việc lựa chọn các thiết bị và phối ghép chúng đạt chuẩn khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Đội ngũ kỹ thuật viên của Bảo Châu Elec đã mang tới giải pháp dựa trên những sản phẩm mới cùng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

    Dàn karaoke 04
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke cao cấp 2020 04

    Bộ dàn sử dụng cặp Loa BIK 999x được cấu tạo 5 loa gồm 1 loa bass 30 cm, 4 loa treble 7,7 cm tạo ra 2 đường tiếng tách bạch, âm trầm sâu lắng, âm cao thanh thoát, mượt mà. Công nghệ chế tạo màng loa vượt trội, độ bền bỉ, đàn hồi rất tốt giúp hạn chế độ méo tiếng ở mọi dải tần. Công suất loa đạt 1400W độ phản âm rõ ràng thích hợp với mọi nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc đều rất tốt.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 thiết kế nhỏ gọn, giao diện tinh chỉnh dễ dàng cùng hệ thống phim bấm, nút điều chỉnh dễ hiểu, khoa học. Với công suất mạnh mẽ 750W hoạt động 2 kênh riêng biệt, mạch khuếch đại Class D cho chất âm đầu ra vô cùng sống động, chân thực. 2 tay micro không dây đi kèm sử dụng tần số sóng UHF siêu cao, hoạt động ổn định trong phạm vi 30m, hỗ trợ tối đa giọng hát người dùng. 

    Tuyển tập hơn 300 bộ dàn karaoke hát hay được phối ghép chuyên nghiệp

    Tuyển tập hơn 300 bộ dàn karaoke hát hay được phối ghép chuyên nghiệp

     

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 22

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 22 được tính toán và phối ghép dựa trên thông số kỹ thuật, cấu hình bộ dàn đem lại cho người dùng sự trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Mức giá thành hợp lý cùng thiết kế đẹp mắt đây chắc chắn là bộ dàn được rất nhiều tín đồ âm thanh lựa chọn.

    Dàn karaoke - Sân khấu Mini Alto 22
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke - Sân khấu mini Alto 22

    Loa karaoke Alto TX208 có cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng được thiết kế củ loa hiện đại, công suất mạnh mẽ 150/300W cho chất âm sống động không kém phần sâu lắng. Kết hợp vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 cho âm thanh đầu ra đảm bảo chất lượng, hạn chế hú rít, tiếng ồn.

    Cuối cùng là micro BCE U900 Plus X được trang bị đầy đủ các chức năng xử lý âm thanh hiện đại như tự động dò sóng sạch, cắt tần số xấu để giảm hú rè, hạn chế tối đa tạp âm giúp cho âm thanh trong sáng, chi tiết hơn,…

    Dàn karaoke gia đình BC-T78GD

    Với những không gian 15 – 20m2, dàn karaoke gia đình BC-T78GD là sự kết hợp hoàn hảo với thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến mang tới hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất. Đây là một sự gợi ý bạn không nên bỏ qua.

    Dàn karaoke gia đình BC-T78GD
    ➣ Xem ngay: Dàn karaoke gia đình BC T78GD

    Loa karaoke JBL CV1652T với hệ thống 3 loa, cho ra 2 đường tiếng tách bạch công suất liên tục 150W và cực đại 600W, đáp ứng dải tần rộng 75Hz - 15kHz nên dễ dàng thể hiện được nhiều thể loại nhạc khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc của bạn. Loa sub điện Yamaha NS-SW100 hỗ trợ tái tạo các dải âm trầm trong khoảng tần số 25Hz – 180Hz.

    Amply BIK BJ-A88 đa năng thế hệ mới sở hữu công suất 350W/ CH ở chế độ 4ohms và 240W/ CH ở chế độ 8ohms. Trang bị mạch chống hú tự động, cùng với đó là hiệu ứng Echo, Reverb kiểm soát độ vang cực tốt. Micro không dây BCE U900 Plus X trang bị chế độ lọc âm tốt, thay đổi tần số chống hú tốt cho âm thanh đầu ra đầy đặn, trọn vẹn.

    Nếu muốn sở hữu những bộ dàn karaoke chất lượng bạn có thể tìm đến những địa chỉ phân phối âm thanh uy tín và Bảo Châu Audio là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu trang bị bộ dàn cho mình. Tại đây với thế mạnh của mình chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất với những giải pháp âm thanh hiệu quả nhất. Liên hệ ngay 1900 0255

    993 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo